แห่ต้อนรับ “ก้อง-สมเกียรติ” ฮีโร่ ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทย 3 โพเดี้ยม โมโตทู ปลุกกระแส “มอเตอร์สปอร์ตไทย” ตอกย้ำความสำเร็จของ ““ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม”

โดยในเช้าวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา “ก้อง สมเกียรติ” ได้เดินทางกลับประเทศไทย เพื่อพักเก็บตัวก่อนเดินทางไปแข่งในสนามถัดไป ท่ามกลางแฟนคลับชาวไทยจำนวนมากที่มาร่วมกันต้อนรับ แสดงความยินดีกับ ฮีโร่ โมโตทู ผู้ปลุกกระแส “มอเตอร์สปอร์ตไทย” หลังยอดนักบิดไทยวัย 23 ปี สร้างปรากฏการณ์ด้วยการคว้า 3 โพเดี้ยมในศึกโมโตทูชิงแชมป์โลก จากผลงานสุดร้อนแรงในการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี รุ่น โมโตทู ซึ่งผ่านไป 7 สนามแรกของปีนี้

ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลักดันนักบิดไทยให้โลดแล่นในระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง กล่าวว่า “ก้อง-สมเกียรติ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และการพัฒนาแบบก้าวกระโดด จากเป้าหมายที่จะผลักดันให้มีนักบิดไทยโลดแล่นใน โมโตจีพี ภายในปี 2025 เป็นไปตามโร้ดแม็ปของโครงการ ‘ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม’ ซึ่งเข้าใกล้ความจริงไปทุกขณะ เป็นการตอกย้ำว่าโครงการนี้จับต้องได้จริง และเป็นความสำเร็จที่เราจะสานต่อพัฒนาเด็กไทยไปสู่ระดับโลกได้อย่างแน่นอน” ดร.อารักษ์ กล่าว

โดยในวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 นี้ ก้องสมเกียรติ มีกำหนดการเข้าพบ ท่านรัฐมนตรีกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อร่วมแสดงความยินดีและให้คำอวยพร ซึ่งความท้าทายของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยังรออยู่ในศึก โมโตทู ฤดูกาลนี้อีกทั้งสิ้น 14 สนาม และเป้าหมายต่อไปคือการก้าวขึ้นบิดใน โมโตจีพี ซึ่งไม่ใช่เพียงความฝันของเขาเพียงคนเดียว แต่คือความฝันของคนไทยทั้งประเทศ และนี่คือ “นักบิดไทย” ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อย่างแท้จริง

WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #SC35 #Moto2 #IdemitsuHondaTeamAsia

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *