ไทยฮอนด้า จัดทริป “ทางลับ ท้าลุย” พาสื่อมวลชนพิสูจน์ความเป็นที่สุดของ “All New ADV160” SUV Bike รุ่นใหม่ล่าสุดของเมืองไทย

ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย ยกทัพสื่อมวลชนร่วมขับขี่ทดสอบ All New ADV160 รถ SUV Bike รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อสัมผัสประสบการณ์ในการขับขี่ และสมรรถนะของเครื่องยนต์ eSP+ใหม่ บนเส้นทางหลายรูปแบบในเมืองรวม 72 กิโลเมตร ภายใต้คอนเซปต์ “Explore The Wild Urban มีทางใหม่ให้ท้าทายทุกวัน” เปิดประสบการณ์ทางเมืองเดิมๆ ให้ไม่เหมือนเดิม

เส้นทางทดสอบสมรรถนะถูกออกแบบให้เป็น ทางลับ ท้าลุย ด้วยเส้นทางในเมืองทั้งทางดำและทางฝุ่นเพื่อพิสูจน์ความเป็น SUV Bike โดยเส้นทางตรงเป็นการทดสอบสมรรถนะของเครื่องยนต์ eSP+ 157 ซีซี 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ เพิ่มกำลังเร่งและความเร็วแรงในการขับขี่ หรือในขณะที่สภาพการจราจรหนาแน่นรวมถึงตรอกซอย ก็สามารถมั่นใจได้ด้วย Handle Bar ที่ช่วยในการควบคุมรถ และระบบเบรก ABS ที่เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดทาง

นอกจากทางดำแล้วยังได้มีการขับขี่ทางฝุ่นในบางช่วง เพื่อพิสูจน์ความนุ่มนวลในการขับขี่ของ Twin Sub Tank จาก Showa และความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยระบบ HSTC ระบบตรวจจับและควบคุมการทรงตัวของรถ พร้อมกับพิสูจน์ความสบายในการควบคุมรถบนเบาะใหม่ที่ต่ำลงกว่าเดิมเหลือ 780 มม. เพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสความเป็น SUV Bike ของ All New ADV160 อย่างสมบูรณ์

สำหรับผู้ที่สนใจ All New ADV160 รุ่น Standard มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ (Mat Black) สีเทา (Grey) และสีแดง (Red) ราคาแนะนำที่ 99,900 บาท

All New ADV 160 พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศหรือติดตามรายละเอียดของรถจักรยานยนต์ All New ADV 160 เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.Thaihonda.Co.Th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า Fb.Com/Hondamotorcyclethailand

ทางลับ ท้าลุย #ADV160

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *