“ไออาร์ซี”(IRC) ยางคุณภาพระดับแชมป์ สนับสนุนเส้นทางแห่งฝันในวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ในรายการ A.P. Honda Academy Thailand 2020

บริษัท อีโนเว รับเบอร์ จำกัด( มหาชน) ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ “ไออาร์ซี”( IRC)ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนานักแข่งดาวรุ่งหน้าใหม่ เพื่อเข้ามาสู่เส้นทางการก้าวสู่มอเตอร์สปอร์ตระดับโลก โดยได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนและซับพอร์ตผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันตลอดโครงการ

ซึ่งโครงการ A.P. Honda Academy Thailand เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เด็กไทยทั่วประเทศอายุระหว่าง 9-14 ปี ได้แสดงศักยภาพที่มีอยู่ออกมา และเป็นก้าวแรกบนถนนสู่เส้นทางแห่งฝันในวงการมอเตอร์สปอร์ต โดยโปรเจกต์บิดล่าฝันนี้เป็นโครงการที่เฟ้นหาเพชรเม็ดงาม และปั้นนักบิดไทยสู่ศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับเวิล์ดกรังด์ปรีซ์ และต่อยอดส่งเสริมขึ้นไปสู่รายการแข่งขันที่เป็นเป้าหมายสูงสุดคือ MotoGP ในอนาคต

โครงการนี้จะคัดดาวรุ่งที่ฉายแววยอดฝีมือจำนวน 20 คน ในแต่ละปี เข้าร่วมโปรแกรมพัฒนาเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์มืออาชีพเป็นระยะเวลา 2 ปี โดยใช้เรซแมชชีน ฮอนด้า เอ็นเอสเอฟ100 (Honda NSF100) ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อทำการแข่งขันในสนามโดยเฉพาะ และแน่นอนรถแรงต้องคู่กับยางที่สามารถยึดเกาะแทร็กได้ดีที่สุด ซึ่งทาง ไออาร์ซี คัดเลือกยางที่เหมาะสมกับโครงการนี้ไว้คือยางในตระกูล “IZ003 RTL”

ยางรถจักรยานยนต์ ไออาร์ซี ได้ให้โอกาสสนับสนุนยางรถจักรยานยนต์คุณภาพที่สามารถใช้ในการแข่งขันสำหรับโครงการนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับรถจักรยานยนต์ Honda NSF100 ตัวแรงที่ใช้แข่งขันตลอดทั้งโครงการนี้ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ยาง IRC IZ003RTL ขนาดยางหน้า 100/90-12 IZ003RTL และยางหลัง 120/80-12 IZ003RTL ซึ่งเป็นยางที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีระดับสูงและระบบการจัดการที่ทันสมัยทำให้ได้ลายดอกยางและคุณสมบัติของคอมปาวด์ใช้ลงทำการแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยคุณสมบัติของยางรถจักรยานยนต์ IRC นั้นมีความสามารถในการยึดเกาะแทร็คสูงทั้งในทางตรงและทางโค้ง นอกจากนี้ยังสามารถรับแรงเค้นที่เครื่องยนต์ส่งมาสู่ล้อในช่วงอัตราเร่งในช่วงออกจากโค้ง หรือการเบรกหนักๆ ก่อนที่จะเข้าโค้งได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ตอบสนองการขับขี่ได้เต็มประสิทธิภาพ

บริษัท อีโนเว รับเบอร์ จำกัด( มหาชน) ได้มีการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ IRC มาอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากข้อมูลในการร่วมแข่งขันกับทีมแข่งชั้นนำระดับประเทศมาอย่างยาวนานแล้ว ยังมีเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ามาช่วยในการผลิตยางคุณภาพด้วย ทำให้ผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ “ไออาร์ซี”(IRC) เป็นที่ไว้วางใจจากทุกกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และมีจุดมุ่งหมายที่จะสนับสนุนเด็กไทยก้าวเข้าสู่เวทีมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอย่างมั่นคง พร้อมที่จะพัฒนาไปพร้อมๆ กันสู่มาตรฐานระดับโลก เพื่อให้ผู้ใช้งานทั้งบนถนนและในสนามแข่งได้มั่นใจว่ากำลังใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *