ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ประเดิมคว้ากริดที่ 23

“การปรับตัวเป็นไปในทิศทางที่ดี ผมจะทำสุดความสามารถเพื่อเก็บประสบการณ์ให้มากที่สุด… ทุกครั้งที่ลงสนาม” : “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ P23 – 1’34.907 | +3.500

“ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ประเดิมคว้ากริดที่ 23 มาครองจากการแข่งขันรอบ “ซูเปอร์โพล” ซึ่งถือเป็นเวลาต่อรอบที่น่าพอใจ เพราะนี่คือการลงสนามกับรถแข่ง เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ เพียงวันที่ 2 ในชีวิตเท่านั้น

“สำหรับผมค่อนข้างพอใจกับเวลาควอลิฟายครับ เราตั้งเป้าให้ทำเวลาต่ำกว่า 1.35 และเราก็ทำได้ตามเป้า ซึ่งการทำงานในภาพรวม การปรับตัวถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีมาก” “ไอเดีย” กฤตภัทร

“แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดบางจุดที่ต้องเก็บมาปรับปรุง และแก้ไขในวันพรุ่งนี้”

ขณะเดียวกัน ดาวรุ่งหมายเลข 39 กล่าวถึงการแข่งขันรอบ ซูเปอร์โพล ว่า “ระหว่างจับเวลามีฝนตกลงมาเป็นระยะครับ สร้างปัญหาเล็กน้อยในการหาเวลาต่อรอบ แต่ก็ยังสามารถสู้ต่อจนได้เวลาที่พอใจ”

“ในการแข่งขันเรซแรก ผมจะพยายามเกาะกลุ่มไปให้ได้ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดจากแต่ละครั้งที่ลงสนาม ขอฝากพี่น้องแฟนๆชาวไทย ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมและทีมงานด้วยนะครับ💙”

ทั้งนี้ การแข่งขันเรซแรกจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.30 น. และดวลเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ช่วงเวลาเดียวกัน


#60ปีไทยยามาฮ่ามอเตอร์ #ดีใจที่ได้เจอ #YamahaThailandRacingTeam #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing #No1RacingTeam #YamahaSocietyThailand #YamahaRidersclubThailand #RaceMachine #WorldSBK2024 #WSSP600 #YamahaR6 #AS51 #KK39 #YamahaThailandRacingOfficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *