AB Motorbike … New Design Showroom

      ไม่มีความเห็น บน AB Motorbike … New Design Showroom

บริษัท เอ.บี.มอเตอร์ไบค์ จำกัด ปรับโฉมโชว์รูมใหม่สุดล้ำ ย้ำความเป็นหนึ่ง “ยามาฮ่า สแควร์” ใน จ.บุรีรัมย์ เน้นคอนเซ็ปต์เป็นสัดส่วนอย่างเหมาะสม มีความโปร่ง และโล่งสบาย ทำให้ลูกค้ารู้สึกสามารถเข้าถึงและจับต้องรถจักรยานยนต์ Yamaha ได้ทุกรุ่น

โดยรถจักรยานยนต์ที่จัดโชว์จะถูกจัดวางอย่างเป็นสัดส่วนชัดเจน แยกโซนรถออโตเมติก รถจักรยานยนต์ครอบครัว รถจักรยานยนต์สปอร์ต และยังมีการจัดวาง display ที่ยกสูงขึ้นทำให้ลูกค้ามองเห็นรถจักรยานยนต์ได้ทั้งคันโดยไม่ต้องก้มหรือเข็นออกมาจากจุดจอด รวมถึงข้อมูลรถเบื้องต้นพร้อมราคาก็มีแสดงไว้ให้ลูกค้าได้พิจารณาอย่างชัดเจน รวมไปถึงการเชื่อมโยงจากจุดจัดแสดงรถจักรยานยนต์กับอะไหล่ตกแต่ง ที่ทำดูแล้วสามารถมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจน

และในส่วนของ accessory อย่างเสื้อแจ็คเก็ต รองเท้า หมวกกันน็อค ถุงมือ ไปจนถึงชุดสูทแข่งมอเตอร์ไซค์ ก็มีไว้คอยบริการอย่างครบถ้วนและถูกจัดไว้บริการอย่างเป็นสัดส่วน สามารถเลือกสินค้าได้อย่างสบายใจ

ในส่วนของฝ่าย service ก็จัดให้มีอุปกรณ์ช่างที่ทันสมัย มีมุมไว้ให้ลูกค้าได้พักรอและยังสามารถมองเห็นการทำงานของทีมช่างได้อีกด้วย ทำให้ลูกค้าสบายใจกับการบริการที่โปร่งใส

และที่สำคัญทั้งส่วนจัดแสดงรถจักรยานยนต์ ส่วนจัดแสดงสินค้า accessory หรือส่วนของฝ่าย service จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตอบคำถามลูกค้าทุกคำถาม…

รับรองไม่เหงาแน่นอน!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *