Alpha Volantis นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า แนวคิดแห่งอนาคต “ Vision Cruise “ ในงาน Motor Expo 2022

บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ ALPHA VOLANTIS (อัลฟ่า โวแลนทิส) ที่ได้เริ่มต้นจุดประกายสร้างสรรค์ยนตรกรรมสองล้อระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “INVENTING THE FUTURE” เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยดีไซน์พรีเมียมล้ำสมัย ALPHA VOLANTIS พร้อมสร้างสรรค์ที่สุดแห่งแรงบันดาลใจ จากวิสัยทัศน์ของแบรนด์สู่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแนวคิดแห่งอนาคต “ VISION CRUISE ” ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นมากกว่าแค่การเดินทาง ร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์ผ่านเส้นสายงานดีไซน์ที่เรียบหรู ด้วยรูปทรงที่แปลกใหม่ ล้ำสมัย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งอนาคต

นายธีรวิทย์ ธีรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในงาน Thailand International Motor Expo 2022 แบรนด์ ALPHA VOLANTIS (อัลฟ่า โวแลนทิส) มองไปสู่อนาคตของยานยนต์ไฟฟ้าในอีก 10 ปีข้างหน้า ด้วยการออกแบบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแนวคิด (concept E scooter) โดยตั้งเป้าที่จะตอบสนองความต้องการของผู้คน ที่มองหาประสบการณ์ที่เป็นมากกว่าแค่การเดินทาง “Vision Cruise” คือรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแนวคิดตามวิสัยทัศน์ของเรา ที่มุ่งเน้นในการสร้างสรรค์พัฒนานวัตกรรมงานออกแบบแห่งอนาคต”

• Vision Cruise ได้รับการออกแบบให้มีเส้นสายที่เรียบหรู ส่วนของท้ายรถถูกออกแบบให้มีสัดส่วนที่ยาวและลาดเอียงเปรียบเสมือนท้ายเรือสำราญที่ล่องไปตามผิวน้ำ ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมเสมือนนั่ง Lounge seat ด้วยท่านั่งของผู้ขับขี่ที่รู้สึกผ่อนคลาย แต่ยังคงความหรูหราด้วยการแยกเบาะเหมือนกับที่นั่ง First Class ตัวเบาะบุด้วยหนัง Alcantara ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มสบาย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถรักษาการทรงตัวได้อย่างสมดุล พื้นที่พักเท้าถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางใหม่อย่างไม่เคยมีมาก่อน

• Vision Cruise สร้างความรู้สึกที่แปลกใหม่ล้ำสมัย ด้วยวัสดุที่มีคุณสมบัติใส ตั้งแต่บริเวณ speedometer ไฟท้ายตลอดจนไฟหน้า ที่หยิบเอาความคลาสสิกของไฟหน้าทรงกลมมาตีความใหม่ ผสมเข้ากับวงแหวนของดวงดาว แล้วลดทอนจนเกิดเป็นไฟหน้ารูปแบบใหม่แห่งอนาคต

นอกจากนี้ ในงาน Thailand International Motor Expo 2022 แบรนด์ ALPHA VOLANTIS ยังคงนำเสนอรถจักรยานยนต์ที่มีดีไซน์สวยงาม ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์การขับขี่ ด้วยรถจักรยานยนต์พรีเมียมออโตเมติกรุ่นแรก HORIZON 300 และ HORIZON 150 HORIZON 300 รถจักรยานยนต์พรีเมียมออโตเมติกรุ่นแรก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *