CUB House Fun Day …One Day Trip @ Coffee & Shabu Camp

กิจกรรม CUB House Fun Day เป็นกิจกรรมที่สะท้อน Lifestyle ของชีวิตการใช้รถจักรยานยนต์ให้สนุกไปกับทุกสถานที่ที่ไป เปิดมุมมอง Lifestyle ของการใช้ชีวิตที่สนุกไปกับการขับขี่รถจักรยานยนต์ ผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถจักรยานยนต์ Honda ที่ไม่มีใครเหมือน นอกจากนั้นกิจกรรม CUB House Fun Day ยังเป็นกิจกรรมที่รวมเอาคนที่มีวัฒนธรรมความชื่นชอบในสิ่งเดียวกันมาพบปะ พูดคุย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ โดยสถานที่นัดพบนั้นจะหมุนเวียนเปลี่ยนไป ซึ่งในวันนี้เรามีนัดกันที่ Coffee & Shabu Camp

หลังจากเดินทางมาถึง… สถานที่นั้นดูแปลกตาเพราะเพิ่งมาเป็นครั้งแรกแต่บรรยากาศของผู้คนกลับเป็นสิ่งที่คุ้นเคย หลังจากทักทายกับสมาชิกท่านอื่นๆ พอหายคิดถึง เราก็เข้าสู่การบรีฟเส้นทางในการขับขี่ในวันนี้จากทีมงาน “ไทยฮอนด้า” จากนั้นจึงมีการแบ่งกลุ่มการขับขี่กัน โดยจะแบ่งการขับขี่เป็น 3 รอบด้วยกัน ซึ่งในวันนี้มีรถจักรยานยนต์ Honda Monkey และ Honda CT125 มาให้เราสลับสับเปลี่ยนกันได้ขับขี่ตลอดทั้งทริป ซึ่งหลังจากนั่งจิบกาแฟและชิมอาหารไปได้สักพักก็ถึงรอบของเรา โดยเราจะเปิดทริปด้วยเจ้า Honda Monkey ตัวจี๊ด ซึ่งจะใช้ระยะทางประมาณ 14 กิโลเมตร ต่อการขับขี่หนึ่งรอบ

สำหรับเจ้าลิงบ้าพลัง Honda Monkey คันนี้ ในรอบต้นนั้นกดเป็นมาๆ แถมยังให้ความคล่องตัวสำหรับการซอกซอนเข้าไปตามช่องทางเล็กๆ และเมื่ออยู่บนถนนหลักก็สามารถใช้ความเร็วได้อย่างไม่แพ้ใครเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นที่สนใจของผู้คนรอบข้างที่ต่างเหลียวมองกันเป็นตาเดียว นับเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของเจ้า Honda Monkey คันนี้
ในรอบต่อมา…หลังจากได้เปลี่ยนมาขึ้นคล่อม Honda CT125 ที่มีเชื้อสายของรถตระกลู C แต่ก็ถูกอัพให้มีกลิ่นอายความเป็น “ออฟโรด” ทำให้การขับขี่ดูจะสบายๆ แต่ก็ยังให้ความดีดมาด้วยในยามที่เรากดคันเร่งผ่านเส้นทางขรุขระ แม้ว่าเจ้า Honda CT125 จะไม่ได้คล่องตัวเท่ากับ Honda Monkey แต่เพราะความสบายของการขับขี่ก็ทำให้ก็เพียงพอที่จะใช้เดินทางได้ทั้งในเมืองและทริปทางไกลได้อย่างสนุกแน่นอน

หลังจากจบทริป… Honda Monkey และ Honda CT125 ทำให้เราได้ประทับใจกับการแสดงถึงพลังในตัวออกมาได้อย่างทันใจเมื่อเราต้องการ และให้อารมณ์สุขุมคุมอยู่เมื่อเจอกับสภาวะที่ต้องเลี้ยงคันเร่งและใช้ความเร็วต่ำ ซึ่งแม้ว่าเจ้า Honda CT125 ในทริปนี้จะไม่ค่อยได้ลุยทางโหด แต่บางสถานการณ์ก็แสดงให้เราเห็นว่าเส้นทางโหดนั้นมัน “เอาอยู่” ต้องขอขอบคุณทาง “ไทยฮอนด้า” และ CUB House ที่ให้เราได้มาสนุกสุดมันส์กันแบบ Fun Day …One Day Trip

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *