D.I.D จัดใหญ่… บูธ OR Thailand Grand Prix 2023

      ไม่มีความเห็น บน D.I.D จัดใหญ่… บูธ OR Thailand Grand Prix 2023

D.I.D โซ่คุณภาพระดับนักแข่ง MotoGP เขาใช้กัน! เปิดบูธจัดผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลาย segment ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ ทั้งสายถนนและสายแทร็ก จัดมาครบจบในงานเดียว รายการ OR Thailand Grand Prix 2023 ณ ลานกิจกรรม สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP รายการ OR Thailand Grand Prix 2023 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม – 29 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ได้เปิดบูธจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ณ ลานกิจกรรม โดยภายในบูธได้ถูกจัดให้เป็นโซนโชว์ผลิตภัณฑ์โซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ที่มีให้เลือกสรรครอบคลุมทุก Segment สำหรับตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทยตั้งแต่รถจ่ายตลอดไปจนถึงบิ๊กไบค์ รวมถึงมีให้เลือกหากันหลากหลายระดับการใช้งาน ตั้งแต่พนักงานออฟฟิศที่มีไลฟ์สไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวันทั่วไป พี่วินมอเตอร์ไซค์ที่ต้องใช้งานแบบต่อเนื่องทั้งวันและทุกวัน ไปจนถึงทีมแข่งที่ต้องลงแข่งขันรถจักรยานยนต์ในระดับประเทศ ระดับเอเชีย รวมถึงรายการแข่งขันระดับโลกอย่างรายการ MotoGP ซึ่งทีมแข่งอย่าง YAMAHA และ DUCATI วางใจในโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ลงสู้ศึกที่ต้องเค้นทุกสมรรถนะออกมาเพื่อชัยชนะในทุกสนาม

ตั้งแต่วันแรกที่บูธ D.I.D ได้เปิดตัว ผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติได้หลังไหลกันเข้าสู่สนามแข่ง และแวะเวียนสู่บูธจัดแสดงของ D.I.D กันแบบไม่ขาดสาย โดยผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมในบูธสนใจในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมาย เช่น โซ่ D.I.D 520 ERT3 ที่เป็นโซ่ยอดฮิตสายทางฝุ่น ถูกพัฒนาให้สามารถต้านแรงกระแทกได้ดีขึ้น 25% และยังทนแรกกระชากได้สูงขึ้น 3% คอวิบากไม่ควรพลาด หรือจะเป็นโซ่ออฟชั่นกว้างอย่าง D.I.D 520 VDS ที่เหมาะสำหรับวิ่งบนถนนออฟโร้ด ตั้งแต่ 150 – 650 ซีซี. มีเทคโนโลยีที่ช่วยในการเก็บน้ำมันได้ดี ทนความร้อน ลดเสียดัง มีอายุการใช้งานยาวนาน แถงยังราคาจับต้องได้สบายๆ ส่วนสายลงสนามก็ให้ความสนใจโซ่ D.I.D 520 ERV7 เป็นโซ่ตัวท็อป(สีทอง) เป็นสเปกเดียวกับที่รถแข่งใน MotoGP ใช้กัน ซึ่งรุ่นนี้มีน้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงสูงมาก

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีมากมายรอให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเลือกซื้อเลือกชมแล้ว ทางบูธ D.I.D และพริตตี้สาวสวยยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ รวมถึงของรางวัลที่ถูกเตรียมไว้แบบไม่อั้น ทำให้เกิดเหตุการณ์ไทยและฝรั่งมุงกันขึ้นมาเป็นระยะๆ และจากเสียงตอบรับของผู้ใช้งานจริงที่ได้แวะเวียนกันเข้ามาในบูธ ถึงสมรรถนะของโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ว่าสามารถถ่ายกำลังจากเครื่องยนต์ไปสู่ล้อได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมีความทนทานจากการใช้งานจนเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งจากการตอบรับที่ดีนี้มาจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมาตรฐานสากลของโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ที่ทีมแข่งระดับโลกให้ความไว้วางใจ

DID
DIDThailand
DaidoSittipol
MotoGP
ThaiGP

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *