“D.I.D” แบรนด์โซ่รถจักรยานยนต์ จากญี่ปุ่น เปิด Flagship store แห่งแรกที่บางแสน

ด้วยแนวคิด “มาตรฐานใหม่ เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย” จากความตั้งใจของ D.I.D ที่จะเป็นศูนย์ให้บริการที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่น และไลฟ์สไตล์ เพื่อผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกรูปแบบ รวมถึงส่งเสริมและให้ความรู้ในด้านการบำรุงรักษาระบบขับเคลื่อนล้อ สำหรับจักรยานยนต์ เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งในปี 2566 มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากอุบัติเหตุโดยรถจักรยานยนต์มากกว่า 800,000 ราย

โดย “D.I.D Service Center” ตั้งอยู่บน เลขที่ 72/1 ถ.ข้าวหลาม ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี อยู่ติดกับตลาดปลาบางแสน เปิดให้บริการตั้งแต่ 09:00 – 18:00 น. หยุดทุกวันอังคาร และภายในร้านถูกแบ่งออกเป็น 3 โซนได้แก่

Service : โซนสำหรับให้บริการตรวจสอบระบบขับเคลื่อนล้อ รวมถึงเปลี่ยนโซ่และสเตอร์ ด้วยเครื่องมือมาตรฐาน พร้อมทีมช่าง จาก D.I.D ที่ผ่านการอบรมจากหลักสูตรการซ่อมบำรุงที่เป็นมาตรฐาน ที่จะคอยให้คำแนะนำการบำรุงรักษาระบบขับเคลื่อนล้อ และช่วยแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ เพื่อให้รถจักรยานยนต์ของคุณพร้อมขับขี่บนถนนอย่างปลอดภัย

Lounge : โซนพักคอยสำหรับลูกค้าระหว่างการรับบริการ ซึ่งแบ่งเป็นส่วนของเคาน์เตอร์บาร์ที่สามารถดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้อย่างใกล้ชิด หรือจะนั่งพักผ่อนที่โซฟาก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ พร้อมทั้งบริการฟรี WiFi และน้ำดื่ม เพื่อความผ่อนคลาย และลดความเมื่อยล้าจากการเดินทาง

Product : โซนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก D.I.D ที่มีโซ่ครบทุกประเภทของรถจักรยานยนต์ ได้แก่ Street & Supersport, Dual Purpose & Adventure, Road Racing, Motocross และ Rally & Enduro รวมไปผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาโซ่ Chain Lube และ Chain Cleaner ส่วนวงล้ออลูมิเนียมขวัญใจสายฝุ่นอย่าง D.I.D DirtStar ก็มีให้เลือกซื้อครบทุกซีรีส์ ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น
.
Apparel : โซนสินค้าไลฟ์สไตล์จาก D.I.D ที่มีเสื้อผ้า หมวก และ Accessories มากมาย และยังมี D.I.D x VR46 คอลเลคชั่นพิเศษจาก D.I.D ที่ร่วมออกแบบโดย Valentino Rossi นักแข่งขวัญใจชาวมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก

คุณ มาซูฮิสะ อิโต้ ประธานบริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด กล่าวว่า “ทุกวันนี้การให้บริการ และการให้ข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญมีผลกับการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และส่งผลดีต่อการตัดสินใจซื้อทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ หลังจากที่ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากหน้าร้าน ดังนั้น D.I.D จึงตั้งใจมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าผ่าน D.I.D Service Center แห่งแรกในไทย และในอนาคตก็ตั้งใจที่จะขยายสาขาต่อไปในภาคอื่นๆอีกด้วย”

สุดท้ายทาง “D.I.D Service Center” ก็มีโปรโมชั่นเพื่อฉลองการเปิดร้านให้กับลูกค้าทุกคน เป็นบริการ “ล้าง-ขัดเคลือบโซ่ ฟรี ทุกรุ่น ทุก cc.” และ 10 คันแรกของทุกวันจะได้รับบริการติดตั้งโซ่สเตอร์แบบฟรีค่าแรง หรือแลกรับส่วนลด 10% สำหรับแลกซื้อโซ่เส้นใหม่ อีกด้วย โปรโมชั่นมีผลตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้

ทั้งนี้สามารถติดตามโปรโมชั่น และข่าวสารล่าสุดได้ที่ Facebook Page : DID Service Center

DID #DIDThailand #DaidoSittipol #DIDRacingChain #therunmagazine

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *