D.I.D โซ่ระดับโลก …โชว์ในงานแข่งระดับโลก

โซ่ D.I.D ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกเปิดบูธโชว์ของ…ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกในรายการ OR Thailand Grand Prix 2022 การแข่งขัน MotoGP 2022 สนามที่ 17 ซึ่งจัดขึ้น ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ผลิตภัณฑ์ที่ทีมแข่งระดับโลกเลือกใช้ ได้ร่วมกิจกรรมเปิดบูธจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2022 สนามที่ 17 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยภายในบูธ D.I.D ได้จัดโชว์ผลิตภัณฑ์โซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุก Segment ในตลาดรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และหลากหลายระดับการใช้งาน ตั้งแต่การใช้งานในชีวิตประจำวันทั่วไป จนถึงผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ในระดับประเทศ ระดับเอเชีย รวมถึงรายการแข่งขันระดับโลกอย่างรายการ MotoGP ที่ทีมดังอย่าง YAMAHA และ DUCATI ต่างให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจในโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D

จากเสียงตอบรับของผู้ใช้งานถึงสมรรถนะของโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ว่าสามารถถ่ายทอดพลังจากเครื่องยนต์สู่ล้อได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมาตราฐานสากล

บรรยากาศของบูธ D.I.D สุดคึกคักตั้งแต่วันแรก เพราะฝูงชนได้ทยอยหลังไหลกันเข้ามาชมกันอย่างคับคั่งทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยบูธ D.I.D ได้จัดโปรโมชั่นและส่วนลดกว่า 20% ทุกชิ้นภายในงาน พร้อมของรางวัลที่แจกให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกมากมาย ทั้งนี้ผู้เข้าชมบูธยังได้ให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์โซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ที่มีผลิตภัณฑ์ไว้รองรับความต้องการอย่างครบถ้วน เช่น

โซ่ D.I.D 520 ERT3 ที่เป็นโซ่ยอดฮิตสายทางฝุ่น ถูกพัฒนาให้สามารถต้านแรงกระแทกได้ดีขึ้น 25% และยังทนแรกกระชากได้สูงขึ้น 3% คอวิบากไม่ควรพลาด
โซ่ D.I.D 520 ERV7 เป็นโซ่ตัวท็อป(สีทอง) เป็นสเปกเดียวกับที่รถแข่งใน MotoGP ใช้กัน ซึ่งรุ่นนี้มีน้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงสูงมาก
โซ่ D.I.D 520 VDS โซ่รุ่นนี้เหมาะสำหรับวิ่งบนถนนออฟโร้ด ตั้งแต่ 150 – 650 ซีซี. มีเทคโนโลยีที่ช่วยในการเก็บน้ำมันได้ดี ทนความร้อน ลดเสียดัง มีอายุการใช้งานยาวนาน แถงยังราคาจับต้องได้สบายๆ

นอกจากนี้ยังได้นำเอาวงล้อ D.I.D Japan สำหรับรถจักรยานยนต์วิบาก และรถจักรยานยนต์เอนดูโร่ มาให้ได้ชมกันและพร้อมนำมาจำหน่ายให้กับผู้ที่ชื่นชอบสายลุยได้มาเป็นเจ้าของภายในปลายปีนี้อีกด้วย

จากความสำเร็จในการร่วมกิจกรรมรายการแข่งขันระดับโลกในครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์โซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ที่ตอนนี้ก้าวไปสู่ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์…ระดับโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *