DID ประกาศแต่งตั้ง Valentino Rossi ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

DID โซ่รถจักรยานยนต์ระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่.. The Doctor “Valentino Rossi” เจ้าของสถิติแชมป์โลก 9 สมัย และสถิตินักบิดคนเดียวในโลกที่แข่งขันระดับ Grand Prix มาถึง 400 สนาม ซึ่งสัญญา 3 ปีนี้เราจะได้เห็น Rossi ร่วมโปรโมตแบรนด์และผลิตภัณฑ์จาก DID ไปทั่วโลก รวมถึงการร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆของ DID ด้วยกันอีกในอนาคต
ผลงานการร่วมมือกันของ The Doctor Valentino Rossi และ DID จะเริ่มปล่อยออกสู่ตลาดภายในปี 2021 นี้ทันที มีผลิตภัณฑ์โซ่อีก 2 ซีรีย์ “DID X VR46” และ “The Doctor” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบและผ่านการทดสอบจาก Rossi เองโดยตรง
ความพิเศษสำหรับ The Doctor Series นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาส่งต่อดีเอ็นเอจากสนามแข่ง MotoGP ซึ่งทาง DID ได้ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามองและเก็บสะสมแห่งปี เพราะจะถูกผลิตในจำนวนจำกัด เป็น “Limited Edition” เท่านั้น


ประธานบริษัท DAIDO KOGYO CO., LTD มร. ฮิโรฟูมิ อารายะ ได้ให้เกียรติกล่าวถึงการเซ็นต์สัญญาการร่วมมือกันครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทาง Valentino Rossi ได้ตกลงรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ DID (โกลบอล).. เราจะดำเนินการพัฒนาผลิตภัณฑ์โซ่ DID ที่สามารถตอบสนองกับความสามารถของนักกีฬาชั้นนำของโลกอย่าง Rossi ด้วยวัสดุและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของเรา ในขณะเดียวกัน บริษัทจะใช้วัสดุและเทคโนโลยีต่างๆที่กล่าวนั้นในการพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อนักบิดทั่วโลกสามารถขับขี่ได้อย่างเต็มอิ่มและปลอดภัยไปกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา”
มร.อารายะ กล่าวเสริมว่า “DID และ Valentino มีความมุ่งมั่นร่วมกัน ในการเพิ่มศักยภาพการขับขี่ให้กับนักบิดทั่วโลก และเป็นกำลังสำคัญที่จะผลักดันนักแข่งเลือดใหม่เข้าสู่โลกแห่งการแข่งขันจักรยานยนต์.. ด้วยเหตุนี้ DID จะเป็นพาร์ทเนอร์กับ VR46 Academy ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์โซ่ให้กับทุกกิจกรรมการแข่งขัน-ฝึกซ้อม ของอคาเดมี่”
นอกจากนี้ความร่วมมือของ DID และ Valentino Rossi ยังรวมไปถึงการสนับสนุนด้านเทคนิคให้กับ SKY Racing Team VR46 ในรายการ Moto2 World Championships ฤดูกาล 2021 และ 2022
“ความสนุก” คือแรงขับเคลื่อนอันทรงพลังของ DID.. รวมกับความกระหายอะดรีนาลีนของ Valentino สิ่งเหล่านี้ทำให้ DID ตัดสินใจทำการสนับสนุนทางเทคนิคให้กับทุกกิจกรรมของ VR46 Academy ฉะนั้นนี่คือความร่วมมือกันในทุกๆด้านระหว่าง DID และ Valentino Rossi
ด้าน Valentino Rossi ได้กล่าวว่า “ตัวผมใช้ DID ในการวิ่งบนสนามมาตลอดที่ขับขี่ให้กับยามาฮ่าตลอดหลายปี และตอนนี้ผมก็ดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้เริ่มความร่วมมือกันครั้งนี้อย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆของ DID ยังสามารถช่วยเหลือผม และนักบิดจาก VR46 Academy ทั้งในสนามและการฝึกซ้อม”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *