H SEM MOTOR ส่งรถจักรยายนต์ไฟฟ้า H SEM Mobila G Limited Edition ออกสู่ตลาดประเทศไทย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัดผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสัญชาติไทย “H SEM เป็นผู้สนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ให้โลกหันมาใช้พลังงานสะอาด ด้วยพลังงงานสีเขียว เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ทำให้ดีต่อโลก

ล่าสุดทาง H SEM MOTOR ยังอัพเกรดรถจักรยายนต์ไฟฟ้า H SEM Mobila G Limited Edition ออกสู่ตลาดประเทศไทย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง
เรามาดูกันว่ามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงกันบ้าง เริ่มจากแบตตอรี่ที่อัพเกรดมาพร้อมกับเกียร์มอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ ที่มีการเพิ่มซีลกันน้ำที่มอเตอร์เป็น 2 ชั้น ช่วยให้กันน้ำได้ดีขึ้น จำนวน 2 ลูก ที่ติดรถมานั้น ถูกเคลมไว้ว่าเมื่อชาร์จจนเต็มสามารถวิ่งได้ไกลถึงประมาณ 140 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมีกล่องควบคุมการจ่ายไฟฟ้าที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องจนสามารถทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 90 กม./ชม.

ส่วนฟังก์ชั่นที่ต้องบอกเลยว่าโดดเด่นมากๆ มาที่ไฟหน้าแบบ Projector Headlight ที่ช่วยให้เห็นเด่นชัดในเวลากลางวัน และยามค่ำคืนช่วยในการส่องสว่างที่ชัดเจนมากขึ้น ส่วนเรื่องความปลอดภัยมีการใช้ระบบเบรกแบบ Combi Brake System (CBS) ที่จะช่วยกระจายแรงเบรกระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง นั่นหมายถึงหากคุณกดเบรกหนักในล้อใดล้อหนึ่งเพียงข้างเดียว ระบบ CBS จะช่วยกระจายแรงเบรกไปอีกล้อ เพื่อการหยุดรถที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ระยะสั้นที่สุด โดยที่ไม่ลื่นไถลหรือล้อล๊อค สำหรับในช่องบรรจุแบตเตอรี่มีการขยายให้กว้างขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานในชีวิตปะจำวัน วันนี้เรามาพิสูจน์กันเลย

สำหรับการขับขี่จริงในเมืองหลวงที่มีการจราจรเข้าขั้นวุ่นวายนั่น MOBILA G ทำให้เราประทับใจในหลายๆ ด้าน อย่างในส่วนของท่านั่งที่ได้ออกแบบมาให้สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นคง ยังมีชุดเรือนไมล์ที่บอกทุกอย่างที่จำเป็นแก่เรา แต่ที่โดดเด่นจนทำให้เราถึงกับต้องร้อง คืออัตราเร่ง เมื่อผมเปิดคันเร่งจากไฟแดง เราสามารถออกตัวได้ไม่แพ้รถน้ำมันเลยทีเดียว

สิ่งที่หลายคนกังวลกับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้านั่นก็คือเรื่องของพลังงาน แน่นอนสำหรับ H SEM MOBILA G นอกจากการชาร์จไฟที่เพียงพอกับการเดินทางในเมือง 1 วัน แต่สำหรับพี่ๆ “ไบค์เกอร์” ที่ต้องใช้งานรถจักรยานยนต์ตั้งแต่เช้ายันค่ำ แบตเตอรี่อาจจะไม่เพียงพอ โดย H SEM MOTOR ได้พัฒนา H SEM POWER STATION ขึ้นมาเพื่อรองรับและให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่สำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า H SEM โดยเฉพาะ และยังได้พัฒนา Application “H SEM MOVE” เพื่อให้สะดวกกับผู้ใช้งานอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันสถานี H SEM POWER STATION เปิดให้บริการแล้ว 54 สถานี มากกว่า 92 ตู้ และจะเพิ่มขึ้นอีกเพื่อให้เป็น EV ECO SYSTEM ครบวงจร ทำให้เราสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวก โดยสถานี H SEM POWER STATION เปิดให้บริการตลอด 24 ชม.

#H SEM #H SEM MOTOR #H SEM Mobila G #H SEM Mobila G Limited Edition #H SEM MOVE #H SEM POWER STATION

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *