Honda Giorno… The New High Experience in “YALA”

ชาวยะลาเฮลั่น…สัมผัสสกูตเตอร์ Honda Giorgio แบบใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมสุด New High Experience บวกคอนเสิร์ต 3 นักร้องสุดแซด กิจกรรมแจกของลางวัลแบบเต็มสตรีม

ไทยฮอนด้า เดินหน้าประสบการณ์สุด New High อย่างต่อเนื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ 𝑵𝙚𝒘𝑯𝙤𝒏𝙙𝒂 𝑮𝙞𝒐𝙧𝒏𝙤+ สำหรับครั้งนี้ได้ยกขบวนลงใต้แบบเต็มพิกัด บุกจังหวัดยะลาให้สมาชิกชาวฮอนด้าได้ร่วมสัมผัสความ Highส กับประสบการณ์สุดพิเศษใจกลางจังหวัดยะลา ณ.ลานกิจกรรม สนามโรงพิธีช้างเผือก

เปิดฉากด้วยกิจกรรมคาราวานขับขี่ 𝑵𝙚𝒘 𝑯𝙤𝒏𝙙𝒂 𝑮𝙞𝒐𝙧𝒏𝙤+ กว่าร้อยคันออกเดินทางไปเช็คอินแลนด์มาร์คใจกลางเมืองยะลา จากนั้นเมื่อได้เวลากลุ่มขบวน New High ได้ขับเคลื่อนสู่งาน “ The New High Experience ”
เริ่มกันตั้งแต่แดดร่มลมตก เหล่าชาวฮอนด้า ยะลา ได้เดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรมภายในงาน ซึ่งภายในงานทางฮอนด้าได้มีกิจกรรมรอต้อนรับแบบแน่นๆ ไม่ว่าจะเป็นความ High Fashion จาก Honda Giorno+ หลากหลายสีสัน

นอกจากนี้ยังมีรถแต่งสุดชีค จากสำนักแต่งสุดคูลและยังมีกิจกรรมทดลองขับขี่และเมื่อจองรถ Honda Giorno+ ภายในงานจะได้รับเสื้อ Giorno+ Collection อีกด้วย
สำหรับกิจกรรมภายในงานยังมีให้ร่วมสนุกอีกมากมายกับกิจกรรมที่สาย Social พุ่งเข้าหากันอย่างสนุกสนานคือการถ่ายภาพกับมุมถ่ายรูปแบบ High สไตล์โมเดล Honda Giorno+ ที่ถูกจัดเป็น Display ตามจุดต่างๆ ในงาน แล้วโพสต์ลง Social Media พร้อมรับรางวัลกว่าหนึ่งหมื่นบาท
กิจกรรมปิดท้ายที่ทุกคนพร้อมที่จะมันส์สุดๆ ไปกับฟรีคอนเสิร์ตของ “ เบล วริศรา ” ต่อด้วยศิลปินขวัญใจชาวใต้ “ อานัส มิวสิครูม ” วงสันละกะยา ปิดท้ายด้วยความมันส์ขั้นสุดกับคอนเสิร์ต “Body Slam” แค่เพลงแรกก็โดดกันไม่ยั้งจริงๆ ทำให้สาวกฮอนด้าสนุกกันแบบลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า “ The New High Experience ” เป็นกิจกรรมที่รวมทุกสิ่งอันที่จะสร้างความสุขให้กับชาวยะลาก็ว่าได้ สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปจะเป็นที่ไหนและจะมีดีกรีความสุดเพิ่มขึ้นเท่าไรต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ…

#TheNewHighยะลา #TheNewHighExperience #TheNewHigh #HondaMotorcycleThailand #ThaiHonda #Giorno+ #therunmagazine

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *