IRC จัดของเด็ด! สนับสนุน Honda Eco Mileage Challenge

บริษัท อีโนเว รับเบอร์(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยาง IRC จัดยางคุณภาพคับแก้ว ส่งสนับสนุนผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการ Honda Eco Mileage Challenge หรือฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิงปีที่ 24

ซึ่งเป็นรายการที่ส่งเสริมให้ทั้งเยาวชนและประชาชนทั่วไปที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการประดิษฐ์ยานยนต์ประหยัดน้ำมันได้มีเวทีแสดงความสามารถ และช่วยให้เกิดการตื่นตัวในการคิดค้นเครื่องยนต์ประหยัดเชื้อเพลิง ทั้งยังมีผลกระตุ้นให้สังคมช่วยกันลดมลพิษในอากาศอีกด้วย ซึ่งผู้ผลิตยาง IRC ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อการรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกัน โดยได้ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตยางรถจักรยานยนต์ที่สามารถให้ทั้งสมรรถนะในการยึดเกาะถนน และใช้พลังงานในการขับเคลื่อนที่น้อยลง ซึ่งเป็นเหตุผลที่ค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำได้เลือกผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ IRC เป็นยางคู่ใจในหลายๆ รุ่น


ผู้ผลิตยาง IRC ได้สนับสนุกการแข่งขัน Honda Eco Mileage Challenge หรือฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิงมาตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา และในปีนี้เป็นการแข่งขัยปีที่ 24 ของรายการฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิง ซึ่งในปีนี้มีแนวคิด “ท้าทายพลังความคิด ประดิษฐ์นวัตกรรมรักษ์โลก” การแข่งขันจัดขึ้นเมื่อ 2-3 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อค้นหาผู้ทำสถิติประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด ร่วมท้าพิสูจน์ว่าน้ำมัน 1 ลิตร จะวิ่งได้ไกลแค่ไหน ล่าสุด ได้มีทีมเข้าร่วมสมัครการแข่งขันถึง 300 ทีม จากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ได้แก่ ประเภทรถประดิษฐ์ ระดับอาชีวศึกษา ระดับอุดมศึกษา และกลุ่มประชาชนทั่วไป ส่วนอีกประเภทคือ รถตลาด สำหรับประชาชนทั่วไป แข่งขันโดยใช้รถจักรยานยนต์ ซึ่งการแข่งขันจัดให้แต่ละทีมมีสมาชิก 5 คน ร่วมกันพัฒนาเทคนิคและกลยุทธ์ที่จะทำให้รถวิ่งได้ไกลที่สุด ด้วยความเร็ว 25 กิโลเมตร/ชั่วโมงขึ้นไป โดยใช้น้ำมัน E20 ในทุกประเภทการแข่งขัน โดยทาง IRC ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขัน Honda Eco Mileage Challenge ซึ่งมีเป้าหมายให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการประดิษฐ์ คิดค้น ทดสอบ ทดลอง พร้อมกับคำนึงถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น ทั้งนี้ในการแข่งขันทาง IRC ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักได้สนับสนุนยางขนาด 20 x 1.75 ที่ใช้ในการแข่งขันรถประดิษฐ์ และยางรถทั่วไปสำหรับรถที่ทำการแข่งขันในรุ่นรถตลาดมาจำหน่ายราคาพิเศษในงานอีกด้วย ซึ่งในปีนี้ IRC ได้จัดบูธขนาดใหญ่ที่แสดงยางรถจักรยานยนต์ IRC ที่มีจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมกับชวนน้องๆ นักศึกษาอาชีวะมาร่วมสนุกเล่นเกมแจกรางวัลที่บูธ IRC ซึ่งมีของรางวัลแจกให้ไม่ยั้ง รวมทั้งได้จัดโปรโมชั่นยาง IRC ราคาพิเศษ สำหรับทีมแข่งที่ต้องการซื้อยางสเปคพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการแข่งขันฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิงโดยเฉพาะอีกด้วย

บริษัท อีโนเว รับเบอร์(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์ IRC ในประเทศไทย นอกจากจะเป็นผู้ร่วมสร้างฝันของนักประดิษฐ์และนักแข่งรถจักรยานยนต์มากมายแล้ว ยางรถจักรยานยนต์ IRC ยังมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองให้กับกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ตั้งแต่กลุ่มรถจักรยายนต์สกู๊ตเตอร์ กลุ่มจักรยานยนต์ใช้งานทั่วไป กลุ่มรถจักรยานยนต์สายสปอร์ตทัวร์ริ่ง หรือแม้กระทั้งรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน ทำให้เห็นว่า IRC มีการพัฒนาเทคโนโลยี สมรรถนะ และยังให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมส่วนรวมอีกด้วย นับเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ในวงการมอเตอร์สปอร์ทที่ต้องยกนิ้วให้จริงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *