IRC ร่วมสนับสนุน รายการ OR BRIC SUPERBIKE 2023

บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน ) ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ IRC ร่วมสนับสนุน รายการ OR BRIC SUPERBIKE 2023 เพื่อเสริมสร้างแบรนด์อิมเมจของยางรถจักรยานยนต์ IRC ให้ก้าวเข้าไปสู่ทั่ว เซ้าท์อีส เอเซีย

บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ IRC เปิดบูธโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำตลาดยางรถจักรยานยนต์ ในรายการแข่งขัน OR BRIC SUPERBIKE 2023 การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์
การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบรายการ OR BRIC SUPERBIKE 2023 ถือว่าเป็นการแข่งขันระดับอาเซียนที่มีนักแข่งจากทั้งคนไทยเองและจากต่างประเทศที่มาร่วมแข่งในรายการนี้ ทางยางรถจักรยานยนต์ IRC จึงอยากผลักดันนักแข่งในการแข่งขันนี้ เพื่อเข้าสู่การแข่งขันระดับโลก

ไม่เพียงแต่การสนับสนุนการแข่งขันรายการ OR BRIC SUPERBIKE 2023 เท่านั้น ทาง IRC ยังสนับสนุนทีมแข่งที่อยู่ในเครือสิทธิผล นำโดย คุณ คณิน เหล่าจินดา ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน และทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ยังมาให้กำลังใจกับทีมแข่งถึงในพิท พร้อมยังได้มอบของที่ระลึกให้กับทีมแข่ง ไม่ว่าจะเป็นทีมเอกพล ทีมวิทย์ชลบุรี ทีมโก๋ ท่ามะกา ทีมตาตั้มเรซซิ่ง ทีมแมนกิตติ ทีมดิเรก ทั้งนี้ทาง IRC ยังได้นำยาง IRC IZ 003 มาเสริม สร้างสมรรถนะพร้อมกับความมั่นใจให้กับนักแข่งอีกด้วย

นอกจากนี้ทาง IRC ยังได้นำสินค้าภายใต้แบรนด์ IRC ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นนำมาจัดแสดง โดยมีตั้งแต่ Series 150-300 CC. ส่วนยางสำหรับสายสปอร์ตก็นำมาจำหน่ายพร้อมทั้งยางสกู๊ตเตอร์ และยางสนามที่เป็นรุ่น IRC IZ 003 ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมยางสำหรับรถจักรยานยนต์และเป็นไฮไลท์ประจำบูธ IRC ในครั้งนี้ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษในงานนี้เมื่อซื้อยางรุ่นใดก็ได้ รับ Gift Set IRC อีก 1 ชุดไปด้วย

ในด้านการแข่งขัน ทาง IRC เน้นเรื่องความปลอดภัยในการแข่งขันเป็นปัจจัยแรก ซึ่งทาง IRC จะให้การสนับสนุนด้าน Motor Sport อย่างเต็มที่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *