IRC SANDAH Z … สุดยอดยางสายพันธุ์ Z

      ไม่มีความเห็น บน IRC SANDAH Z … สุดยอดยางสายพันธุ์ Z


‘ยาง’ เป็นอุปกรณ์สำคัญที่สุดชนิดหนึ่งในรถจักรยานยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เพราะ ‘ยาง’ ทำหน้าที่สำคัญด้านความปลอดภัย คือต้องทำหน้าที่แบกรับน้ำหนักของรถจักรยานยนต์ และผู้ขับขี่ ดังนั้น การเลือกใช้ยางรถจักรยานยนต์ที่มีคุณภาพและคุณสมบัติที่ดีจึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง

บริษัท อีโนเวรับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ IRC ได้พัฒนาและออกแบบลักษณะเฉพาะของยางรถจักรยานยนต์ IRC iz-s ทั้งนี้ยาง IRC IZ-Ss Scooter Sport ภายใต้ชื่อรหัส S99T ถูกออกแบบเพื่อเอาใจกลุ่ม Scooter ขนาดตั้งแต่ 150cc – 300cc ซึ่งเน้นการใช้งาน แบบ Sport Touring โดยผสมผสานสุดยอดการออกแบบ ทั้งในส่วนของการยึดเกาะ จากเนื้อยาง Soft-Medium compound และลายสปอร์ตอเนกประสงค์ ช่วยตอบสนองการขับขี่ที่ง่าย ให้ความความรู้สึกมั่นใจให้ผู้ขับขี่ ทำให้ได้ยางสมรรถนะสูงในทุกๆ ด้าน และนี่คือหัวใจหลักของยางสไตล์ IRC ยางสปอร์ตสำหรับรถสกู๊ตเตอร์หากพูดถึงในส่วนของ ‘ลายดอกยาง’ ที่ได้มีการออกแบบมาใหม่จนได้ลายดอกยางแบบที่มีลักษณะเหมือนสายฟ้า จากลักษณะที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย นอกจากนั้นยังเพิ่มร่องซิบขนาดเล็กในพื้นที่ว่างเพื่อความยืดหยุ่นของหน้ายาง ทำให้สมรรถนะในการเกาะถนนดี และมีร่องดอกยางตรงกลางในการควบคุมการเบรกได้ดียิ่งขึ้น

เมื่อถามถึงบทพิสูจน์… IRC iz-s ได้ลงบันทึกบทพิสูจน์ในการทดสอบขับขี่ที่เน้นค้นหาคำตอบในด้านสมรรถนะของยาง โดยรถที่ใช้เป็นรถออโตเมติกยอดนิยม Yamaha AEROX กับยางขนาด 14 นิ้ว ด้วยการการขับขี่ในรูปแบบใช้งานจริง การพลิกเลี้ยวในมุมถนนที่แคบและกว้างต่างกัน ให้หน้ายางได้สัมผัสทั้งสองข้าง โดยผลลัพธ์ที่ได้ ด้วยหน้ายางที่สัมผัสกับผิวถนนไม่มากทำให้การบังคับควบคุมที่ง่าย ทำให้ความรู้สึกที่มั่นใจกับการยึดเกาะ และการเข้าโค้งที่ความเร็วสูง ตัวรถเอียงลงไปจนสุดหน้ายาง คอมปาวด์ได้ทำงานเต็มประสิทธิภาพสามารถยึดเกาะกับพื้นผิวถนนได้เป็นอย่างดี การพลิกรถเลี้ยวซ้าย-ขวา ให้ความคล่องตัวเป็นอย่างดี การทรงตัวนิ่งจึงมีผลต่อความปลอดภัยในการควบคุมรถขณะเข้าโค้งด้วยความเร็ว
ในการจิกเข้าและบิดคันเร่งเลี้ยวออก สามารถรู้สึกได้ว่ายางมีความยืดหยุ่นในช่วงของการเลี้ยว และเพิ่มการยึดเกาะในองศาที่ต่ำโดยไม่มีอาการส่าย ทำให้มั่นใจในการเข้าโค้ง
การสัมผัสหน้ายางในการใช้เบรกหน้าและหลังพร้อมๆ กัน อาการส่ายและไถลลื่นแทบไม่แสดงอาการออกมา สามารถหยุดสนิทได้อย่างมั่นใจ
เมื่อต้องการขับขี่ใช้งานอย่างปลอดภัย IRC iz-s คือคำตอบที่… ดีที่สุด

#irctire #irctirethailand #yamaha aerox ##aerox 155 #RealHelmet #เรียลเฮลเมท #หมวกกันน็อคเรียลเฮลเมท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *