Kawasaki Z650RS เรโทรสปอร์ตเน็คเก็ตพิกัดกลางขนานแท้

เรโทรสปอร์ตเน็คเก็ตพิกัดกลางขนานแท้ สำหรับผู้ใช้ในทุกระดับทักษะ Z650RS รถจักรยานยนต์เรโทรสปอร์ตที่ผสมผสานรูปลักษณ์อันสวยงามเหนือกาลเวลาสืบทอดจาก Z900RS เข้ากับรูปทรงอันกะทัดรัด ควบคุมง่าย ที่จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกติดอกติดใจอยากนำออกไปขับขี่ในทุกวัน


เครื่องยนต์: ขุมพลังสองสูบเรียงปรับจูนมาเพื่อแรงบิด และกำลังในรอบต่ำ-กลาง ถูกปรับให้เหมาะสมกับการขับขี่ในทุกวัน เครื่องยนต์สองสูบเรียงสุดตื่นเต้นให้การตอบสนองที่ฉับไว มีเพอร์ฟอร์แมนซ์ในรอบต่ำ-กลางอันทรงพลัง และมีอัตราประหยัดน้ำมันที่ดี เมื่อเปิดคันเร่ง ผู้ขี่จะสัมผัสได้ทันทีถึงคาแรคเตอร์อันนุ่มนวลและทรงพลังของเครื่องยนต์ ส่งมอบการควบคุมอันเหนือชั้นเมื่อต้องปรับระดับการใช้งานคันเร่งและให้อัตราเร่งรวดเร็ว ทันใจ ในรอบต่ำ หนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ Z650RS มีน้ำหนักเบา (สัมผัสได้ทันทีที่นำขาตั้งข้างขึ้น) คือเฟรมถักนวัตกรรมใหม่ ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 13.5 กิโลกรัมและมีส่วนช่วยอย่างมากในการทำให้ตัวรถรู้สึกเบา ควบคุมได้เป็นธรรมชาติ


ระบบกันสะเทือน: โช้คหน้าเทเลสโคปิค & โช้คหลังวางนอน Horizontal Back-link

  • โช้คอัพเทเลสโคปิคขนาด ø41 มม. รับหน้าที่ในการซึมซับและกระจายแรงสะเทือนบริเวณด้านหน้า
  • โช้คอัพหลังวางนอน Horizontal Back-link ให้คาแรตเตอร์การซับแรงที่นุ่มนวลไล่ระดับอย่างต่อเนื่อง ตัวโช้คให้สมดุลระหว่างสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตและความสบายในการขับขี่ที่เหนือกว่า เมื่อเทียบกับระบบกันสะเทือนที่ไม่มีกระเดื่องทดแรง
  • จัดระบบกันสะเทือนหลังโดยวางตัวโช้คและกระเดื่องทดแรงไว้เหนือสวิงอาร์ม การจัดวางลักษณะนี้ช่วยเสริมในเรื่องจุดศูนย์ถ่วง ตำแหน่งของระบบกันสะเทือนยังติดตั้งอยู่ห่างจากท่อไอเสียจึงไม่ได้รับผลกระทบจากความร้อนขณะทำงาน
    ล้อ: ล้อแม็กสไตล์ซี่ลวด
    ล้อแม็กหล่อขึ้นรูปคล้ายกับที่ใช้ใน Z900RS มาพร้อมดีไซน์แบบก้านแบนเล็กเพื่อให้คล้ายคลึงกับล้อแบบซี่ลวดสไตล์คลาสสิค ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์ขั้นสูงจากคาวาซากิ ตัวล้อให้สมดุลระหว่างน้ำหนักที่เบาและความสวยงาม เสริมทั้งการควบคุมและดีไซน์ให้มีความโดดเด่นเหมาะกับการเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทร
    สรีระศาสตร์: ตำแหน่งท่านั่งสบายไม่เกร็ง
    แฮนด์บาร์ตรง, กว้างและตำแหน่งท่านั่งที่ผ่อนคลาย กำหนดให้ตัวผู้ขับขี่อยู่ในท่วงท่าที่สบายเป็นธรรมชาติ มอบทั้งความมั่นใจและอำนวยความสะดวกในการควบคุมรถให้กับผู้ขับขี่ในทุกระดับทักษะ
    เรือนไมล์: เรือนไมล์อนาล็อกคู่พร้อมจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น
    มาตรวัดความเร็วและวัดรอบเข็มสไตล์อนาล็อกถูกเติมเต็มด้วยจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น ให้สมดุลระหว่างรูปลักษณ์แบบเรโทรและฟังก์ชั่นการใช้งานอันทันสมัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *