Keeway เปิดตัว… Victoria 200 BACK TO SIXTIES

      ไม่มีความเห็น บน Keeway เปิดตัว… Victoria 200 BACK TO SIXTIES

ตอกย้ำความแข็งแกร่ง และความน่าเชื่อถือ ด้วยการผสานความร่วมมือกัน ระหว่าง VICTORIA และ Keeway จากตำนานความยิ่งใหญ่ของรถจักรยานยนต์สัญชาติเยอรมันที่มีประวัติยาวนานกว่า 120 ปี ของ VICTORIA และ Keeway ผู้เชียวชาญการผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก จากความเชียวชาญและนวัตกรรมร่วมกัน จึงเกิดเป็น Keeway Victoria

VICTORIA แบรนด์มอเตอร์ไซค์สัญชาติเยอรมัน เป็นแบรนด์มอเตอร์ไซค์สัญชาติเยอรมันแบรนด์แรกที่ผลิต ‘มอเตอร์ไซค์’ ตั้งแต่ปี 1901 เริ่มต้นที่เมืองนูเรมเบิร์กในเยอรมนี (หรือที่คนไทยรู้จักกัน “เมืองเนิร์นแบร์ก”) เมืองศูนย์กลางของอุตสาหกรรมในยุคนั้น และได้รับความนิยมอย่างยาวนาน และในตอนนี้ ได้เริ่มต้นยุคใหม่ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์สกู๊ตเตอร์ต่างๆ ที่เหมาะกับชีวิตในเมือง เรากำลังสร้างเรื่องราวและนวัตกรรมที่คู่ควรกับแบรนด์ชั้นนำทั้ง 2 แบรนด์ อย่าง VICTORIA และ Keeway

Keeway Victoria 200 เป็นรถสกู๊ตเตอร์คลาสสิกย้อนยุคที่จะพาคุณย้อนกลับไปสู่ทศวรรษที่เร้าใจและน่าหลงใหลที่สุดในยุค 60 (SIXTIES) เป็นการแสดงความเคารพต่อทศวรรษของกางเกงขาบาน ดนตรีร็อค สีสันและสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่น กระตุ้นให้ผู้ขี่หลุดพ้นจากความธรรมดา และขี่ไปพร้อมกับสร้างภาพลักษณ์ที่โดดเด่นด้านแฟชั่น และความหลงใหลในกลิ่นอายของยุค SIXTIES

Keeway Victoria 200 ก้าวไปอีกขั้นกับนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่ให้เครื่องยนตมาถึง 171.7cc อันทรงพลังที่สามารถสร้างความแตกต่างกับคู่แข่งในตลาดได้ ในขณะที่ยังดูน่าทึ่งในกระบวนการ เครื่องยนต์สูบเดียวและ 4 จังหวะระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังสูงสุด 11.3 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด12 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาทีทำให้ Victoria เป็นรถที่คล่องแคล่ว คล่องตัว มาพร้อมความปลอดภัยที่ไม่ถูกลืม ดิสก์เบรกหน้า ขนาด 220 มม. พร้อมระบบการกระจายแรงเบรก และดิสก์เบรกหลังขนาด 215 มม. มั่นใจทุกการเดินทางด้วยยาง Tubeless 120/70-12 ทั้งหน้าและหลัง

แม้ว่ารูปลักษณ์จะพาคุณย้อนเวลากลับไปเมื่อครึ่งศตวรรษที่แล้ว แต่ Keeway Victoria มาพร้อมความสะดวกสบายสุดล้ำ สกู๊ตเตอร์มีเบาะนั่งแบบแยกส่วนที่โดดเด่นให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายสะดวกสบายอย่างยิ่ง กระจังหน้าแบบย้อนยุคแฝงความล้ำสมัยด้วยไฟหน้าล้ำยุค ไฟหน้าแบบ FULL LED เต็มรูปแบบที่โดดเด่น ผสานกับไฟเบรกแบบ LED คู่อันเป็นเอกลักษณ์และไฟสัญญาณที่ผสานเข้ากับด้านหลังของสกูตเตอร์อย่างลงตัว ทำให้ Keeway Victoria 200 หยุดทุกสายตาและต้องมองเป็นครั้งที่สอง สวิตช์จุดระเบิดแบบมัลติฟังก์ชั่นประกอบด้วยสตาร์ทไฟฟ้า ที่เก็บของใต้เบาะที่พอเพียงกับทุกไลฟ์สไตล์ และมาพร้อม ช่องชาร์จไฟ USB ให้ทุกคนไม่พลาดการติดต่อ

จิตวิญญาณแห่งทศวรรษ 1960 หลั่งไหลสู่ท้องถนน คงไว้ซึ่งเสน่ห์ของความคลาสสิก เพิ่มเติมเทคโนโลยีสมัยใหม่สำหรับการขับขี่ ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกการเดินทางของคุณจะสนุกยิ่งขึ้น

Keeway Victoria 200 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเทา CLOUD GREY, สีแดง VERMILLON RED, สีเขียว EMERALD GREEN และสีฟ้า CYAN BLUE พร้อมการรับประกัน 3 ปี 30,000 กิโลเมตร

ทั้งหมดนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศคลิกเลย!! https://bit.ly/3eqrUBK
และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Keeway Victoria ได้ที่ Website : www.keeway-thailand.com Facebook : KeewayMotorcycle Line : @Keeway

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *