Keeway Shiny150 Shine the City !!!

      ไม่มีความเห็น บน Keeway Shiny150 Shine the City !!!

Keeway Shiny150 คงความเป็นสกู๊ตเตอร์ในแบบอิตาลีสไตล์ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ เปรียบเสมือนงานศิลปะชั้นยอด ที่มีการผสมผสานระหว่างสไตล์และเทคโนโลยีของสกู๊ตเตอร์ในปัจจุบัน

Keeway Shiny 150 ให้อารมณ์ความคลาสสิกด้วยไฟหน้าทรงกลม และตัวรถที่มองด้านข้างจะเห็น ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ในลักษณะรูปวงรี สื่อถึงอิสระในการเดินทาง ควบคู่ไปกับการเน้นด้วยเส้นโครเมียมในหลายมุมของตัวรถ เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังที่มีลวดลายสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนในแบบย้อนยุค


Keeway Shiny 150 แม้ว่าจะมีกลิ่นอายความคลาสสิก แต่ยังมาพร้อมกับนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อตอบสนองการใช้งานในยุคปัจจุบัน หนึ่งในนั้นคือดวงไฟหน้าที่จัดเต็มด้วยหลอด LED เต็มรูปแบบ – รวมถึง DRL รูปวงแหวนและ “X” โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และที่น่าสนใจคือไฟด้านข้างทั้งสองด้านของตัวรถ ติดตั้งไฟ LED ขนาดเล็กที่ส่องสว่าง ในสไตล์เรโทรคลาสสิก ดูเหมือนว่าจะเป็นนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะเมื่อขับในที่มืดและตอนกลางคืน เรือนไมล์ทรงกลมเป็นแบบดิจิตอลและติดตั้งไฟพื้นหลังที่ปรับเปลี่ยนได้ถึง 7 สี ตามอารมณ์ของผู้ขับขี่ ตรงกลางด้านหน้ามีที่เก็บสัมภาระขนาดเล็กและช่องเสียบ USB ที่มุมซ้ายบน


Keewey Shiny 150 จัดเต็มเครื่องยนต์ขนาด 149.6 ซีซี SOHC 4 จังหวะ 2 วาล์ว พร้อมระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ (EFI) ให้กำลังสูงสุด 8.3 แรงม้า (6.2kW) ที่ 7,500 รอบต่อนาที ขณะที่แรงบิดที่เกิดขึ้นอยู่ที่ 8.5 นิวตัน-เมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที วงล้ออัลลอยด์ขนาด 12 นิ้ว ยางหน้า 120/70 และหลัง 120/70 เน้นความคล่องตัว ด้วยวงเลี้ยวที่แคบ

Keeway Shiny 150 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดง Cherry Red, สีฟ้า Sky Blue, สีขาว Daisy White และสีดำ Raven Black

*** พร้อมการรับประกัน 3 ปี 30,000 กิโลเมตร

ทั้งหมดนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศคลิกเลย!! https://bit.ly/3eqrUBK
และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Keeway Shiny ได้ที่ Website : www.keeway-thailand.com
Facebook : KeewayMotorcycle Line : @Keeway

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *