New Honda Giorno+ รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก พร้อมคอนเซปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า”

หลังจากที่ไทยฮอนด้าได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด New Honda Giorno+ รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก ในสไตล์ High Fashion ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า”

ตามคอนเซปต์ของ New Honda Giorno+ ที่ออกแบบรถออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคมาให้เข้าร่วมกับยุคสมัยพร้อมกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่พร้อมับสีสันที่สะดุดตา

ถ้าจะพูดเรื่องเครื่องยนต์เจ้า Honda Giorno+ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำให้อัตราเร่งดี บิดติดมือ ตอบสนองในการใช้งานได้แบบทันใจ

เพิ่มความจุด้วย U-Box ขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร พร้อมติดตั้ง USB Socket & Console Box สามารถชาร์จไฟได้ตลอดเวลา รวมถึงจุดเติมน้ำมันด้านหน้า สามารถเติมน้ำมันได้โดยไม่ต้องเปิดเบาะ

นอกจากนี้ทางไทนฮอนด้ายังนำเจ้า Honda Giorno+ มาให้ทดลองขับขี่กลุ่มแรกของโลก ด้วยเส้นทางที่ขับขี่ในเส้นทางจากรามอินทราไปจนวนมาเส้นทางเอกมัยวนมาที่ถนนสุขุมวิทแล้วกลับมาที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเส้นทางจะเป็นเส้นทางที่การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก แต่เจ้า Honda Giorno+ สามารถฝ่าการจราจรที่แออัดไปได้อย่างคล่องตัว ด้วยตัวรถที่มีน้ำหนักดี มีความคล่องตัว ทำให้ไม่มีอาการเมื่อยเลย แต่ที่ต้องบอกเลยคือกำลังบิดที่ออกมาแบบเกินกว่าที่คิดไว้มาก ทำให้รู้สึกประทับใจกับเครื่องยนต์ eSP+

ใครที่อยากเห็นตัวจริงพร้อมกับ 3 พรีเซนเตอร์ใหม่ นำโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นักแสดงและนายแบบชื่อดัง “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินมากความสามารถที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครและ“เจฟ-วรกมล ซาเตอร์” ศิลปินที่มีความโดดเด่นและเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นในวันที่ 9 เดือน 9 ที่ Siam Sqaure กิจกรรมเพียบพร้อมของแจกมากมาย

#Giorno+ #TheNewHigh #ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า #เครื่องยนต์eSP+ #ผู้นำออโตเมติกคือฮอนด้า #ออโตเมติก4วาล์วคือฮอนด้า #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *