New Honda Giorno+ The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า

หลังจากที่ไทยฮอนด้าได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด New Honda Giorno+ รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก ในสไตล์ High Fashionที่มาพร้อมคอนเซปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า”

ในวันนี้เราจะพากันไปรู้จักเจ้า New Honda Giorno+ กันแบบถึงกึ๋นกันเลย วันนี้เรามาทำการขับขี่กันที่จังหวัดชลบุรี ที่ทางฮอนด้าได้เตรียมรถให้เราได้ทำการขับขี่แบบพร้อมกันเลย

เริ่มจากชุดสีภายนอกที่วันนี้ได้เป็นรถสีเขียวที่ออกแบบรถออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคมาให้เข้าร่วมกับยุคสมัยเวลาออกแดดแล้วทำให้รถดูโดดเด่นขึ้นมาอีกตามคอนเซปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า”

หลังจากที่เราได้ขับขี่มาได้สักพักต้องบอกเลยว่าประทับใจกับเจ้าเครื่องยนต์เครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำให้อัตราเร่งดี บิดติดมือ ตอบสนองในการใช้งานได้แบบทันใจ แม้ว่าบางช่วงจะเป็นทางไฮเวย์ยาวๆ เราสามารถกดคันเร่งไปได้แบบท๊อปสปีดกันเลย

เมื่อเราเลี้ยวเข้ามาที่ถนนสุขุมวิทโดยเส้นทางจะเป็นเส้นทางที่การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก แต่เจ้า Honda Giorno+ สามารถฝ่าการจราจรที่แออัดไปได้อย่างคล่องตัว เหมาะสำหรับการขับขี่ซอกแซกได้เป็นอย่างดี สามารถทำมุมเลี้ยวที่แคบได้ดีมากๆ ด้วยตัวรถที่มีน้ำหนักดี มีความคล่องตัว ทำให้ไม่มีอาการเมื่อยเลย แต่ที่ต้องบอกเลยคือกำลังบิดที่ออกมาแบบเกินกว่าที่คิดไว้มาก ทำให้รู้สึกประทับใจกับเครื่องยนต์ eSP+ ในส่วนของระบบเบรค เป็นแบบ ABS ระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพิ่มประสบการณ์ขับขี่ในรูปแบบใหม่และช่วงล่าง นั้นถูกออกแบบได้ดี

ในส่วนของอุปกรณ์เก็บของต้องบอกเลยว่าใหญ่มาก มีความจุ U-Box ขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร รวมถึงจุดเติมน้ำมันด้านหน้า สามารถเติมน้ำมันได้โดยไม่ต้องเปิดเบาะ นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda Smart Key

เรียกได้ว่าสนุกกันแบบชิลๆกับรถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก New Honda Giorno+ จะเห็นได้ว่ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า New Honda Giorno+ เป็นพาหนะคู่กายที่จะเดินทางในเมืองหรือออกเดินทางท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆได้อย่างดี

TheNewHighExperience #TheNewHigh #HondaMotorcycleThailand #ThaiHonda #Giorno+

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *