NEW YAMAHA MT-03 DARK BLAST สปอร์ตเนคเก็ตที่สุดในคลาส 300…สีใหม่ สุดเร้าใจ!!!

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ปลุกกระแสความเร้าใจครั้งใหม่!!! ด้วยสปอร์ตเนคเก็ตที่สุดในคลาส 300 พร้อมปล่อย “NEW YAMAHA MT-03 DARK BLAST” ที่มาพร้อมกับสีสันใหม่ 2 สี 2 สไตล์ สุดเร้าใจ!!! มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ตามสไตล์ MT-Series ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำสมัย และเต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่พร้อมตอบสนองผู้ขับขี่ได้อย่างเต็มอารมณ์ตามแบบฉบับ The Dark Side of Japan

สำหรับ “NEW YAMAHA MT-03 DARK BLAST” ยังคงโดดเด่น สะดุดตา เท่ ดุดัน ตามสไตล์ MT-Series ด้วยชุดไฟหน้า FULL LED แบบ TWIN-EYES และเทคโนโลยี MONO FOCUS LED ที่ใช้ในรถ Big Bike ให้ความสว่างชัดทุกระยะการขับขี่, ถังน้ำมันรูปทรงใหม่ ดีไซน์เพิ่มความเท่ ดุดัน สไตล์ Big Bike สะท้อนเอกลักษณ์ MT-Series ที่ให้ความกระชับในการขับขี่ยิ่งขึ้น และเพิ่มภาพลักษณ์สุดหรูที่มาพร้อมกับความเร้าใจด้วยโช้คหน้า TELESCOPIC แบบ UPSIDE DOWN ที่ช่วยให้สมรรถนะการขับขี่ การทรงตัว การซับแรงสั่นสะเทือนที่ดีขึ้นทั้งในช่วงทางตรงและทางโค้ง พร้อมหยุดรถได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ด้วยระบบเบรก ABS

นอกจากนี้ NEW YAMAHA MT-03 DARK BLAST ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำสมัย ด้วยเรือนไมล์หน้าจอใหม่แบบ Full LCD โดดเด่น เห็นชัดครบทุกฟังก์ชัน, ไฟเลี้ยวแบบ LED ดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยว คมชัด แบบเดียวกับที่ใช้ในรถ Big Bike อีกทั้งยังคงตอบสนองผู้ขับขี่ได้อย่างสนุกสุดเร้าใจ ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์แบบ DOHC 2 สูบ 8 วาล์ว ขนาด 321 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่พร้อมตอบสนองในทุกจังหวะการบิดคันเร่งให้ความเร้าใจในทุกเส้นทางการขับขี่

สำหรับ NEW YAMAHA MT-03 DARK BLAST มาพร้อมกับสีสันใหม่ 2 สี 2 สไตล์ดาร์คสุดเท่ นั่นคือ “สีเทา – Pastel Dark Grey” ที่ให้ความรู้สึกสุขุมลุ่มลึกด้วยถังน้ำมันสีเทาพาสเทลที่ตัดกับวงล้อสีส้มสุดเร้าใจ และ “สีน้ำเงิน – เทา Deep Purplish Blue Metallic” ที่บ่งบอกความเป็นสปอร์ตเนคเก็ตได้อย่างแท้จริงด้วยโทนสีน้ำเงินทั้งถังน้ำมันและล้อแม็ก พร้อมราคาแนะนำที่ 187,700 บาท
 
โดยสามารถเป็นเจ้าของ “NEW YAMAHA MT-03 DARK BLAST” สปอร์ตเนคเก็ตที่สุดในคลาส 300…สีใหม่ สุดเร้าใจ!!! ได้แล้ววันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 หรือติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่
 
Website    : www.yamaha-motor.co.th
Facebook  : Yamaha Society Thailand
Instagram  : @yamahasocietythailand
Youtube    : Yamaha Society Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *