New Yamaha MT-07 Hyper Naked…

      ไม่มีความเห็น บน New Yamaha MT-07 Hyper Naked…

New Yamaha MT-07
Hyper Naked… Master of Torque
The Dark Side of Japan

“ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ” (Yamaha Riders’ club) ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ในเมืองไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมกระตุกต่อมอะดรีนาลีนสาวก Hyper Naked ครั้งใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลุ่มรถ Naked Bike ด้วยการเปิดตัว “New Yamaha MT-07” Hyper Naked… Master of Torque ที่ได้รับการพัฒนาใหม่หมดทั้งรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยและสมรรถนะการขับขี่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างครบถ้วนภายใต้คอนเซ็ปต์ The Dark Side of Japan

New Yamaha MT-07 ได้รับการดีไซน์ใหม่ให้มีกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของความเป็นญี่ปุ่นอย่างชัดเจน ด้วยรูปลักษณ์และอารมณ์ในการขับขี่ ที่ผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในตลาด รวมไปถึงการรับกลิ่นอายของวัฒนธรรมการตกแต่งมอเตอร์ไซค์ในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ยามาฮ่าจึงมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์รถที่มีเอกลักษณ์ ตื่นเต้น และให้ความรู้สึกสนุกเมื่อได้ขับขี่ ผ่านทางเครื่องยนต์ที่ส่งแรงบิดได้ตลอดทุกย่านรอบ และยังคงความคล่องตัวสูง โดยที่ต้องขับขี่ง่าย และราคาเข้าถึงได้ง่ายกับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย

สำหรับ “New Yamaha MT-07” Hyper Naked… Master of Torque ได้ออกสู่ตลาดในปี 2021 สามารถทำสถิติยอดขายสูงสุดในกลุ่มรถ Naked ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า MT-07 คือสิ่งที่ลูกค้ายามาฮ่าต้องการอย่างแท้จริง ด้วยรูปลักษณ์ที่แสดงถึงความเรียบง่ายกับรหัส MT ทำให้ “New Yamaha MT-07” นี้ ยังคงก้าวไปสู่วิวัฒนาการใหม่กับรถ Naked ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในยุโรปอีกด้วย

โดย “New Yamaha MT-07” มาพร้อมกับการพัฒนาครั้งใหม่ที่เสริมเติมออฟชั่นต่างๆ มาอย่างมากมาย ขับขี่ได้ง่ายขึ้น การออกแบบใหม่ที่ล้ำสมัย ด้วยทรวดทรงของรถที่เห็นได้อย่างชัดเจน จากเส้นสายการออกแบบที่เฉียบคม โฉบเฉี่ยวมากขึ้น น้ำหนักเบาลง พร้อมด้วยเอกลักษณ์ของชุดไฟหน้ารูปตัว Y พร้อมไฟหน้าแบบ LED พร้อมโคมโปรเจกเตอร์และไฟเลี้ยวเป็นแบบ LED, หน้าปัดเรือนไมล์แบบ LCD หน้าจอแสดงข้อมูลที่ชัดเจน และเข้าถึงเมนูต่างๆ ได้จากประกับแฮนด์, แฮนเดิ้ลบาร์อลูมิเนียมออกแบบใหม่ให้กว้างขึ้น ส่งผลให้มีท่านั่งที่เป็นมิตรมากขึ้น ควบคุมการขับขี่ในความเร็วต่ำได้ดีขึ้น

สำหรับ “New Yamaha MT-07” มาพร้อมกับสีใหม่ ลวดลาย และพื้นผิวใหม่ ยังคงไว้ซึ่งผู้นำในการออกแบบระดับพรีเมี่ยมกับ New MT-07 ด้วยวัสดุสีดำล้วนใหม่! และฝาครอบเครื่องยนต์แบบ Crystal Graphite ใหม่! พร้อมวางจำหน่ายในราคา 289,000 บาท โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ

นอกจากนั้น “New Yamaha MT-07” ยังคงให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ขนาด 690 cc แบบ Crossplane (CP2) อันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า ที่ออกแบบให้องศาจุดระเบิดอยู่ที่ 270 องศา เพื่อการส่งแรงบิดที่ต่อเนื่องได้ทุกย่านรอบ โดยให้แรงบิดสูงสุดที่ 67 Nm (6.8 kg-m) ที่ 6,500 rpm พร้อมรองรับมาตรฐาน EU5 โดยสามารถหยุดความแรงได้อย่างมั่นใจด้วยระบบเบรกแบบทวินดิสก์เบรกหน้าที่ออกแบบจานเบรคใหม่ขนาด 298 mm. และให้การยึดเกาะถนนที่ดีขึ้นด้วยยาง Michelin Road 5 ที่ให้การยึดเกาะที่ดีทั้งถนนแห้ง และเปียก เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่และขับขี่ได้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263- 9999
ติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่
Website​: www.yamaha-motor.co.th/bigbike
Facebook ​: Yamaha Riders Club Thailand
Instagram​: @Yamaha_Riders_Club
Youtube​: Yamaha Society Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *