NEW YAMAHA XMAX Connected รถออโตเมติก 300 ซีซี ยอดนิยม ที่ครองใจ คนไทยได้อย่างรวดเร็ว…

NEW YAMAHA XMAX Connected นั้นต้องบอกว่าได้ถูก ปรับโฉมใหม่ตามเอกลักษณ์ แห่งตระกูล MAX Series ตามสโลแกน FOLLOW THE MAX เรามาดูว่า NEW YAMAHA XMAX Connected มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง

NEW YAMAHA XMAX Connected นั้นตัวรถมาพร้อมตัวแฟริ่งรอบคัน ที่เปลี่ยนไปที่ใหม่เป็นภาพลักษณ์ของความ เป็นสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ที่มากยิ่งขึ้นนั่นเอง มาที่ภายนอกกันบ้าง ต้องบอกว่าเปลี่ยน ท้ังด้านหน้าและด้านหลังกันเลยที่เดียว โดยเพิ่มความเป็นเหลี่ยมเข้าไป ทำให้ดูมีความคมชัดตามเอกลักษณ์ MAX Series

ที่ชุดไฟ LED ด้านหน้าแบบใหม่ ด้วยความเป็นสปอรต์ออโตเมติก ในส่วนชุดไฟเลี้ยวด้านหน้าที่ถูกย้ายขยับมาอยู่ ในตำแหน่งบริเวณใต้ชิลบังลม

นอกจากนั้น NEWYAMAHAXMAX Connected ยังได้มีการปรับตัวเบาะ นั่งให้สั้นลง และบางขึ้นเพื่อให้ผู้ขับขี่ ได้ท่าทางที่กระชับบ และนั่งสบายมาก ยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่ต้องบอกว่าใหม่จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นหน้าจอเรือนไมล์ใหม่ แบบ TFT ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้วที่มาพร้อม แสดงข้อมูลของตัวรถเอาไว้อย่าง ครบครัน และยังมีหน้าจอ LCD ขนาด 3.2 นิ้วที่แยกตัวออกมาจากเรือนไมล์หลักที่จะแสดงผลไม่ว่าจะเป็นความเร็ว เกจ์น้ำมัน นอกจากนี้ตัวรถยังสามารถ เชื่อมต่อกับสมาร์ที่โฟนและมาพร้อมกับ ระบบนําทางจาก Garmin ที่ติดตั้งมา อีกด้วย และยังสามารถปรับการควบคุม ด้วยสวิตที่ติดตั้งมากับรถที่ปะกับด้านซ้าย

หลังจากที่มาทำความรู้จักกันเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว เรามาลองของจริงกันเลย ดีกว่า ที่ในวันนี้ทางยามาฮ่าได้มีโอกาส ให้ได้ไปสัมผัส NEW YAMAHA XMAX Connected พร้อมกับไปหวดคันเร่ง เรียกได้ว่าจัดเต็มคันเร่ง กันเลยทีเดียว ด้วยเครื่องยนต์ที่มีขนาด 300 ซีซี. เป็นแบบ BLUE CORE ที่มา พร้อมกับระบบหัวฉีดและกระบอกสูบ ไดอะซีล ทำให้เวลาที่กดคันเร่งเราสามารถทำความเร็วได้รวดเร็วดั่งใจ
นอกจากนั้นระบบความปลอดภัย ก็ยังได้เพิ่ม การเปลี่ยนก้านเบรกใหม่ให้มีความแคบลง ทำให้สามารถเพิ่ม
ความมั่นใจในการขับขี่ได้อีกด้วย

หลังจาก ที่กล่าวเรื่องเบาะท่านั่งที่ปรับเปลี่ยนใหม่ แล้วเวลาขับขี่ทำให้สามารถรับรู้ ได้ถึงท่านั่งที่กระชับและสามารถหนีบ ตัวรถเวลาเข้าโค้งได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับ 2023 NEW YAMAHA XMAX Connected มาพร้อม 5 สี ให้ได้เลือก พบกันที่ร้านผู้จําหน่าย ทัวประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *