NEW YAMAHA XMAX CONNECTED… Follow the MAX

      ไม่มีความเห็น บน NEW YAMAHA XMAX CONNECTED… Follow the MAX

ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด NEW YAMAHA XMAX CONNECTED… Follow the MAX หนึ่งเดียว ต้อง…MAX พรีเมียมสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ที่ครองใจทั่วโลก

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทยครั้งใหม่ พร้อมส่ง “ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” NEW YAMAHA XMAX CONNECTED… Follow the MAX หนึ่งเดียว ต้อง…MAX พรีเมียมสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ที่ครองใจทั่วโลก ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นอีกขั้นแห่งสายพันธุ์ MAX Series ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม สปอร์ตหมดหัวจรดท้าย บ่งบอกตัวตนให้ภาคภูมิใจในทุกมุมมอง สมรรถนะตอบโจทย์ทุกการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจ ล้ำสมัยด้วยฟีเจอร์ใหม่ พร้อมเชื่อมต่อคนกับรถให้เป็นหนึ่งเดียว และคุ้มค่ากว่าด้วยการรับประกันนานกว่า ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร*

“ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” ได้รับการออกแบบดีไซน์ใหม่ EXPRESS THE NEW MAX STYLE รูปทรงใหม่สปอร์ตเร้าใจทั้งคัน ดีไซน์พรีเมียมสปอร์ต สไตล์ MAX Series DNA

* NEW! SPORT DESIGNED FRONT FAIRING
แฟริ่งหน้าออกแบบใหม่ ช่วยให้การควบคุมคล่องตัวมากขึ้น มีความกระชับและให้เส้นสายที่ต่อเนื่องจากด้านบนลงมายังบังโคลนหน้า เพื่อให้รู้สึกถึงการบังคับรถที่คล่องตัวมากขึ้น

* NEW! “X” MOTIF FULL LED
ไฟหน้า ไฟท้าย ดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์ใหม่ สไตล์ “X” ที่มาพร้อมระบบไฟ FULL LED ทั้งคันแบบแยกดวงทั้งหมด และปรับตำแหน่งไฟเลี้ยวหน้าไปที่ระดับแฮนด์รถ ช่วยให้โดดเด่นและมองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น

* NEW! FRAME MOTIF
แฟริ่งรูปทรงบูมเมอแรงที่มีลักษณะคล้ายเฟรม ตามแบบฉบับ MAX SERIES โดยได้รับการออกแบบแฟริ่งใหม่ให้คล้ายเฟรมที่เชื่อมต่อกันจากยูนิตสวิงมายังล้อหน้า เพื่อให้รู้สึกถึงโครงสร้างที่มั่นคงและแข็งแรง รวมถึงการส่งกำลังของเครื่องยนต์ และมีดีไซน์ Heat outlet ใหม่ ช่วยระบายความร้อน

* NEW! SEAT & UNDERSEAT STORAGE SHAPE
เบาะนั่งและที่เก็บของดีไซน์ใหม่ ช่วยให้ควบคุมรถได้คล่องตัวมากขึ้น ดีไซน์ใหม่รูปร่างเรียว ทำให้รู้สึกปราดเปรียว ขึ้น-ลงง่าย ควบคุมรถได้คล่องตัวมากขึ้น ที่เก็บของใต้เบาะสามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบได้ 2 ใบ

* NEW! ADJUSTABLE WINDSCREEN & ALUMINUM REARVIEW MIRROR STEMS
ชิลด์หน้าบังลมดีไซน์ใหม่ และก้านกระจกอะลูมิเนียม เสริมความสปอร์ตให้พรีเมียมยิ่งขึ้น โดยออกแบบใหม่ตามหลักแอโรไดนามิก และสามารถปรับเลื่อนได้ 2 ระดับ ช่วยควบคุมลมปะทะในขณะขับขี่ให้รู้สึกสบายยิ่งขึ้น และก้านกระจกมองหลังแบบอะลูมิเนียม ช่วยเพิ่มความพรีเมียมให้กับรถมากขึ้น

“ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” ยังโดดเด่นฟีจเจอร์ EXCLUSIVE THE NEW MAX FEATURES ล้ำสมัยกับจอแสดงผลใหม่ พร้อมการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เพื่อรองรับการใช้งานที่มากขึ้น

* NEW! DUAL DISPLAYS
เรือนไมล์แบบใหม่ แสดงผล 2 หน้าจอ เพิ่มคุณค่าและตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ โดยสามารถแสดงข้อมูลรถและการขับขี่ ข้อมูลจากสมาร์ทโฟน ตลอดจนฟังก์ชันระบบนำทาง บนหน้าจอสี TFT Infotainment 4.2 นิ้ว และจอ Digital LCD 3.2 นิ้ว แสดงผลมาตรวัดความเร็ว โดยสามารถเชื่อมต่อรถกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น Y-Connect เพื่อดึงข้อมูลต่าง ๆ ของรถจาก CCU มาแสดงบนหน้าจอสี TFT ได้ ซึ่งสามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยสวิตช์บนแฮนด์ด้านซ้าย

– แสดงข้อมูลรถและการขับขี่
– แสดงข้อมูล/รับสายโทรศัพท์ (เมื่อเชื่อมต่อกับ Headset)
– แสดงข้อความ Text Message (รวม SMS และ Email)
– แสดง / เล่นเพลงจากสมาร์ทโฟน และปรับระดับเสียง (เมื่อเชื่อมต่อกับ Headset)
– แสดงสภาพอากาศ / เวลา
– เลือกภาษาที่แสดง
– แสดงระบบนำทาง (เมื่อเปิดใช้แอป Garmin StreetCross)

* NEW! CONNECTIVITY
การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ด้วยการติดตั้งแอปพลเคชั่น Y-Connect ในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับ CCU ของตัวรถผ่าน Bluetooth พร้อมทั้งเปิด Location โดยตรวจสอบสถานะการเชื่อมต่อได้บนจอแสดงผล TFT และสามารถใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ได้มากมาย

* NEW! Y-Connect Application
แอปพลิเคชัน Y-Connect เพื่อความสะดวกสบายสำหรับดูข้อมูลเกี่ยวกับรถบนสมาร์ทโฟน โดยจะทำงานเมื่อเปิด Bluetooth และ Location แล้วเชื่อมต่อ Y–Connect เท่านั้น
1. SMARTPHONE NOTIFICATIONS ON METER – แจ้งเตือนข้อมูลจากสมาร์ทโฟน
2. MAINTENANCE RECOMMENDATIONS – แจ้งเตือนการบำรุงรักษา
3. MALFUNCTION NOTIFICATION –แจ้งเตือนเมื่อเครื่องยนต์เกิดปัญหา
4. FUEL CONSUMPTION – แสดงข้อมูลการอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง
5. REVS DASHBOARD – แสดงมาตรวัดสมรรถนะขณะขับขี่
6. LAST PARKING LOCATION – แสดงตำแหน่งจอดรถล่าสุด
7. RANKING – แสดงอันดับในการขับขี่
8. RIDING LOG –บันทึกประวัติการขับขี่
9. WEATHER – แสดงสถานะภูมิอากาศ
10. MUSIC – แสดงรายละเอียดและควบคุมการฟังเพลง
11. CONTACT FORM – ช่องทางการติดต่อยามาฮ่า

* NEW! GARMIN NAVIGATION SYSTEM
ระบบนำทางในการขับขี่ ฟังก์ชันสำหรับการเดินทางที่สะดวกสบาย (แอปการนำทางจะขึ้นอยู่กับข้อจำกัดในแต่ละประเทศ) เพียงเชื่อมต่อ Y-Connect แล้วใช้แอปพลิเคชัน Garmin StreetCross ค้นหาสถานที่ กำหนดปลายทาง และเลือกเส้นทางบนสมาร์ทโฟน ระบบนำทางจะแสดงบนหน้าจอแสดงผล TFT เพื่อรองรับการเดินทางของผู้ใช้โดยไม่มีค่าบริการ

โดยสามารถซูมแผนที่เส้นทางเข้าออก หรือปรับเปลี่ยนมุมมองได้โดยใช้สวิตช์บนแฮนด์ด้านซ้ายในการควบคุม
– แสดงแผนที่เส้นทาง
– ข้อมูลการจราจรแบบเรียลไทม์
– แสดงเส้นทางเลี่ยงที่เป็นไปได้
– เวลาถึงที่หมายโดยประมาณ
– สภาพอากาศที่ปลายทาง
– แจ้งเตือนข้อมูลเส้นทางที่อาจไม่ปลอดภัย เช่น ทางโค้งหักศอก ทางจำกัดความเร็ว และทางที่วิ่งผ่านสถานศึกษา

“ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” ยังตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ EXPERIENCE MAX PERFORMANCE สุดยอดสมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ต เพื่อประสบการณ์ ที่เร้าใจระดับ MAX

* BLUE CORE 300 cc EU5
เครื่องยนต์หัวฉีด 300 ซีซี ระบบเกียร์อัตโนมัติ มาตรฐาน EURO5 อัตราเร่งยอดเยี่ยมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้การเผาไหม้สมบูรณ์แบบ ใช้ลูกสูบอะลูมิเนียม แบบ Forced และกระบอกสูบ DiASil แบบออฟเซ็ต กระจายความร้อนดีเยี่ยม ลดการสูญเสียพลังงาน ลดการสูญเสียแรงม้า ลดเสียงรบกวน และทำให้มีน้ำหนักเบา ได้ประสิทธิภาพสูงในการขับขี่

* LIGHTWEIGHT FRAME & SPORT FRONT FORK
เฟรมน้ำหนักเบา และโช้คหน้าแบบรถสปอร์ต เฟรมแข็งแกร่งแต่น้ำหนักเบา ผนวกกับโช้คหน้าเทเลสโคปิคแบบรถสปอร์ต ขนาด 33 มม. ทำให้มั่นคงทุกการควบคุม เฉียบคมทุกการเข้าโค้ง เพิ่มความมั่นใจและตอบสนองการขับขี่ได้ดีเป็นพิเศษ

* NEW! UPGRADE FRONT-REAR BRAKES & ABS
ระบบเบรกปรับจูนใหม่ พร้อมด้วย ABS หน้าและหลัง ควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติทั้งหน้า-หลัง ป้องกันล้อล็อกทั้ง 2 ล้อ ก้านเบรกปรับจูนใหม่ทำงานดีขึ้น ใช้งานง่าย ปรับระดับการเบรกได้อย่างละเอียด ให้กำลังเบรกที่ยอดเยี่ยมทั้งความเร็วสูงและความเร็วต่ำ

* TRACTION CONTROL SYSTEM
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ซึ่งจะปรับสมดุลความเร็วล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กันด้วยเซ็นเซอร์ และคอยควบคุมกำลังเครื่องยนต์เพื่อป้องกันไม่ให้ล้อหลังหมุนฟรี ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัยในทุกสภาพพื้นผิวถนน

“ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบายด้วย EXTRA MAX FUNCTIONS ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ในการใช้งาน เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

* DC Socket ช่องต่อไฟอุปกรณ์เสริม ขนาด 12V
สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ พร้อมช่องเก็บของด้านหน้า
* Smart Key System กุญแจรีโมทอัจฉริยะ
– ปลดล็อกระบบสวิตช์กุญแจรถได้เพียงแค่พกรีโมทไว้ใกล้ตัว
– ควบคุมปุ่มสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์
– ปลดล็อกแฮนด์รถ / ปลดล็อกเบาะ / ปลดล็อกฝาปิดถังน้ำมัน
– สัญญาณตอบรับ ANSWER BACK

* Big Fuel Tank ถังน้ำมันใหญ่ ขนาด 13 ลิตร
หมดกังวลสำหรับการเดินทางไกลด้วยถังน้ำมันขนาดใหญ่
* Tubeless ยางหน้า 15 นิ้ว และยางหลัง 14 นิ้ว
พร้อมล้อแม็กน้ำหนักเบา

“ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” มาพร้อมกับสีสันใหม่ เท่ สปอร์ตเร้าใจ ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันถึง 5 สี คือ สีเขียว-ดำ (Dark Petrol), สีแดง-ดำ (Ruby Red), สีเทา (Ice Fluo), สีดำ (Midnight Black) และสีน้ำเงิน-ดำ (Icon Blue) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 189,900 บาท…

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263- 9999 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่
Website : www.yamaha-motor.co.th
Facebook : Yamaha Society Thailand
Instagram : @YamahaSocietyThailand
YouTube : Yamaha Society Thailand
Line OA : @yamahasociety

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *