Pornuphap DirtCamp & meeting party !!

      ไม่มีความเห็น บน Pornuphap DirtCamp & meeting party !!

Dirt On CRF …กลับมาอีกครั้งกับการระเบิดทางฝุ่นประจำปีกับ “บริษัท พรนุภาพมอเตอร์ไบค์ จำกัด” สาย Dirt ทั่ว จ.เพชรบุรี และพันธมิตรจากทุกสารทิศ มุ่งสู่สนามแข่งทางฝุ่นหนองหญ้าปล้อง ร่วมเปิดคันเร่งทั้งสายแข็ง มือใหม่ สายฮา มากันครบ!!!

บริษัท พรนุภาพมอเตอร์ไบค์ จำกัด จัดกิจกรรมทางฝุ่น “Pornuphap Dirt Camp” ในวันที่ 16 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา เปิดสนามแข่งหนองหญ้าปล้อง รองรับการรวมตัวของสาย Dirt ที่เป็นลูกค้าของทางร้านฯ และพี่น้องมือบิดสายฝุ่นทั้งมือโปร และมือใหม่กว่า 150 ท่าน ร่วมกันสนุกไปกับการแข่งขันที่มีถึง 5 รุ่น ตั้งแต่ VIP 50 Up , เจ้าถิ่น ม เรารักพรนุภาพ(เลดี้และมือใหม่) , ต่างถิ่น และ รุ่น Open ที่ทางสมาชิกยังรับเสื้อแข่งขันเป็นแบบลิมิเต็ดอีกด้วยซึ่งบรรยากาศในการแข่งขันนั้นเหล่าสมาชิกสายฝุ่นต่างสนุกสนานไปกับกิจกรรมในสนาม ที่ทางพรนุภาพได้จัดสถานีต่างๆให้เหล่านักบิดล้อหนามได้ใช้ฝีมือในการลุยผ่าตามสถานีต่างๆเรียกเสียงเชียร์จากรอบสนามกันแบบเฮฮา

และหลังจากแข่งขันเสร็จทาง “เฮียต้อย” คุณอานุภาพ กาญจน์กีรติ ยังได้จัด meeting party สังสรรค์หลังแข่ง เป็นการเลี้ยงขอบคุณลูกค้าและผู้เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมมอบรางวัลกับผู้ชนะในแต่ละรุ่น เรียกว่ากิจกรรมนี้เป็นความสนุกของชาวล้อหนาม ที่ทาง “พรนุภาพมอเตอร์ไบค์” ได้จัดให้แบบเต็มสูบกันเลยทีเดียว และกิจกรรมดีๆ อย่างนี้จาก “พรนุภาพมอเตอร์ไบค์” ยังมีอีกเพียบ… เจอกันทริปหน้าครับ

Dirtcamp CRF #CRF #พรนุภาพ #พรนุภาพมอเตอร์ไบค์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *