PTT Lubricants Motor Sport สนับสนุน เขมินท์ คูโบะ นักแข่งไทยสู่เวทีระดับโลก

บริษัท ปตท น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน)(โออาร์) ภายใต้ผลิตภัณฑ์ PTT Lubricants ได้มีบทบาทผลักดันในการสนับสนุนวงการกีฬา โดยเฉพาะกีฬามอเตอร์สปอร์ต ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ยังผลักดันนักกีฬามอเตอร์สปอร์ตของไทยให้ก้าวสู่ระดับมาตรฐานสากล

ทาง PTT Lubricants จึงได้ร่วมสนับสนุนนักแข่งไทย ให้สามารถพัฒนาศักยภาพเพื่อลงแข่งกับนักกีฬาระดับโลกได้ และเราเล็งเห็นว่าในปี 2022 นี้ เขมินท์ คูโบะ จากทีม Yamaha VR46 Master Camp มีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการแข่งขัน ด้วยผลงานที่โดดเด่นตลอดปี ทำให้เรามั่นใจในศักยภาพและให้การสนับสนุนต่อไป เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นโลโก้ PTT Lubricants ไปไกลทั่วโลกนั้น ย่อมทำให้เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะมันแสดงถึงก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ PTT Lubricants ในการพัฒนาจากระดับประเทศสู่ระดับโลก

ด้วยผลงานของนักบิดไทย เขมินท์ คูโบะ ที่ไปโลดแล่นในเวทีระดับโลกแล้ว ผู้สนับสนุน PTT Lubricants ยังมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมนักแข่งไทยไปแข่งขันในระดับโลกอย่างต่อเนื่อง โดยที่เขมินท์ คูโบะ ได้เข้าร่วมการแข่งขัน FIM CEV Moto2 ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในระดับยุโรป จนมาถึงศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทูแบบเต็มฤดูกาล

ในการแข่งขัน OR BRIC Superbike 2022 และการแข่งขันระดับโลกรายการ OR Thailand Grand Prix 2022 ณ.สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ในครั้งนี้ เขมินท์ คูโบะ จากทีม Yamaha VR46 Master Camp ในรุ่น MOTO 2 ที่ได้รับการสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์ PTT Lubricants ซึ่งเขมินท์ คูโบะ ก็ลงทำการแข่งขันในสภาพการแข่งขันที่มีฝนตกลงมาตลอด และก็ไม่ทำให้กองเชียร์ชาวไทยผิดหวัง สามารถคว้าอันดับที่ 9 มาครองต่อหน้ากองเชียร์ชาวไทยทั้งประเทศ

นอกจากนี้ทาง PTT Lubricants สาวกมอเตอร์สปอร์ตด้วยการนำ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มมอเตอร์ไซต์ ได้แก่ CHALLENGER SUPER BIKE RACING ที่ออกแบบมาเพื่อการแข่งขันโดยเฉพาะ CHALLENGER SUPER BIKE สำหรับนักบิดที่ต้องการเพิ่มความแรงให้กับเครื่องยนต์ และสุดท้าย CHALLENGER SYNTHETIC 4T สำหรับชาวไบเกอร์ที่ต้องการเน้นการปกป้องเครื่องยนต์ เพื่อให้ทุกท่านได้พิสูจน์คุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยตัวทุกท่านเอง

#PTT Lubricant #PTT #Yamaha motogp #Moto2 #yamaha #Yamaha Thailand Racing Team

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *