R7 CLUB THAILAND MEETING 2023 …NEW WAY UNLIMITED OF LIFE 1st

      ไม่มีความเห็น บน R7 CLUB THAILAND MEETING 2023 …NEW WAY UNLIMITED OF LIFE 1st

กิจกรรม R7 CLUB THAILAND MEETING 2023 เป็นอีกกิจกรรมที่สาวกค่าย “ยามาฮ่า” จะได้ออกไปรวมตัวกันอีกครั้ง คราวนี้เป็นคิวของกลุ่ม R7 CLUB THAILAND โดยกิจกรรมครั้งนี้ถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรม สะพานราชนาวี แหลมแท่น บางแสน ชลบุรี

ภายในงาน R7 CLUB THAILAND MEETING 2023 “NEW WAY UNLIMITED OF LIFE 1st” ที่เริ่มทำกิจกรรมกันตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ และที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษตั้งแต่เปิดบูธเลยก็เห็นจะเป็นลานทดสอบขับขี่ ที่เปิดให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองขับขี่เจ้า Yamaha YZF-R7 ที่ได้ออกมาโฉบเฉี่ยวบนถนนเมืองไทยโดยภายในงาน กลุ่มของ R7 CLUB THAILAND ที่ได้ลงทะเบียนไว้ก็ได้เดินทางมาถึง ทำให้งานยิ่งคึกคักยิ่งขึ้น ผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างให้ความสนใจเข้ามาร่วมกิจกรรมกันมากขึ้น ซึ่งนอกจากกิจกรรมทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ Yamaha แล้ว ทางยามาฮ่ามิตรยนต์ ยังมาออกบูธนำรถบิ๊กไบค์มาโชว์ในงานอีกด้วย และยังมีบูธผู้สนับสนุนกิจกรรมมาเปิดให้เล่นเกมชิงรางวัลกันอย่างสนุกสนาน ส่วนสมาชิกท่านใดต้องการทานอาหารก็สามารถนั่งทานอาหารและฟังเพลงจากโซนของเวทีได้ตามอัธยาศัย

เมื่อสิ้นแสงตะวัน …อากาศก็เย็นสบายขึ้น บรรยากาศริมชายทะเลพร้อม บทเพลง อาหาร แสงสี และผู้คน ทำให้บริเวณงานดูยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีก จนถึงเวลา… กิจกรรมบนเวทีก็เริ่มขึ้นตั้งแต่พิธีการมอบหมวกกันน็อคให้กับ สภ.แสนสุข เพื่อจะได้นำไปแจกให้กับประชาชนต่อไป จากนั้นก็เริ่มเกมบนเวทีที่ทางผู้จัดได้ขนของรางวัลมาแบบแจกกันไม่ให้หยุดเลยที่เดียว สลับกับการเปิดเพลงจาก DJ และต่อด้วยการประกาศผลการประกวดรถจักรยานยนต์ของทาง R7 CLUB THAILAND เรียกเสียงเฮกันไปแบบสนุกสนาน จากนั้นเวลามันส์ก็มาถึง… คอนเสิร์ตวง FOOL STEP เริ่มบรรเลง สายโดด สายดีด สายโยก เริ่มปฏิบัติงานกันอย่างเต็มที่ ทำให้กิจกรรมนี้จบลงด้วยความสนุกของเหล่าบิ๊กไบค์สายสี “น้ำเงิน” และหวังว่าจะพบกันอีกครั้งในกิจกรรมสนุกๆ มันส์ๆ ของทางค่าย “ยามาฮ่า” ครั้งต่อไปครับ

R7 CLUB THAILAND MEETING 2023 #Yamaha Rider’Club #Yamaha R7 #R7 #Yamaha Bigbike

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *