Suzuki 150 Series สปอร์ตได้เต็มพิกัด…ครบทุกฟังก์ชั่นของอารมณ์…!!!

สัญญาณความแรงเริ่มต้นอีกครั้งในคลาส 150 ซีซี ที่พร้อมจะดึงความเป็นสปอร์ตในตัวคุณให้ออกมา ไม่ว่าจะเป็น Suzuki GSX-R150 รถจักรยานยนต์สปอร์ตที่การันตีด้วยแชมป์ประเทศไทยมาแล้ว หรือจะเป็น Suzuki GSX-S150 สตรีทสปอร์ตที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-S Series อิสระได้ในทุกเส้นทาง หรือจะเป็น Suzuki Raider R150 สปอร์ตอันเดอร์โบนที่ยังคงอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการถ่ายทอดมาจาก GSX-R รถแข่งในศึก MotoGP จาก 3 สายพันธุ์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง ไปพร้อมกับการสืบทอดความแรงมาด้วยเครื่องยนต์ในพิกัด 150 ซีซี
ด้วยการออกแบบเทคโนโลยีและถ่ายทอดมาจาก Suzuki GSX – R ซึ่งเป็นที่สุดของเจ้าแห่งสนามแข่งได้ถ่ายทอดเทคโนโลยีและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสู่ Suzuki150 Series ส่งกำลังด้วยเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ Twincam 4 Valve แบบ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบหล่อลื่นแบบ SALCS (SUZUKI ADVANCED LUBRICATION) ที่จะช่วยเครื่องยนต์สามารถส่งกำลังได้อย่างต่อเนื่องในทุกรอบ รวมถึงระบบการจ่ายน้ำมันหัวฉีดที่ให้ความแม่นยำทุกครั้งในการใช้คันเร่ง
พบกับกับความสปอร์ตในพิกัด 150 Series ทั่วประเทศ หรือสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-2533-1170, customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/gsx-r150-2/,https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/gsx-s150-2/, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/raiderr150/, https://www.thaisuzuki.co.th/find-a-dealer/ หรือ www.thaisuzuki.co.th

SUZUKI SUZUKISOCIETY SUZUKIGSXR150 SUZUKIGSXS150 SUZUKIRAIDERR150 SUZUKIRIDINGSCHOOL #TheRUN #The RUN Magazine #therunmagazine

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *