Yamaha BFF กระหึ่มกลางกลางสยามสแคว์รกับปรากฏการณ์ความมันส์

Best Fashion Automatic Festival 2023 กิจกรรมที่ทาง บริษัทไทยยามาฮ่า จำกัด เนรมิตกลางลานกิจกรรมสยามสแคว์รให้กลายเป็นลาน Fashion Automatic Festival สำหรับสายแฟชั่นพร้อมกิจกรรมของสาย Automatic สุดเทรนดี้และพบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง

กิจกรรม YAMAHA Best Fashion Automatic Festival 2023 เริ่มกันตั้งแต่แดดร่มลมตก เหล่าชาวยามาฮ่าต่างเข้าร่วมกิจกรรมสาย Social พุ่งเข้าหากันอย่างสนุกสนานคือการถ่ายภาพกับ Scooter ที่ถูกจัดเป็น Display ตามจุดต่างๆ ในงาน แล้วโพสต์ลง Social Media พร้อมเขียน Caption พร้อมติดแคปชั่นเพียงแค่นี้ก็รับของที่ระลึกกันแบบจุกๆเลย

สำหรับกิจกรรมอย่าง Fashion Ride on ที่ต่างก็จัดเสื้อผ้าหน้าผมกันมาเพื่อให้ลุคแมทช์กับรถ Yamaha Grand Filano หรือ Yamaha Fazzio ที่ขับขี่มา เพื่อร่วมประกวด Fashion Ride on


และในงานยังมีอีกหลายกิจกรรมที่ผู้เข้าร่วมงานต่างให้ความสนใจ โดยมีการนำรถแต่งจากสำนักแต่งที่โดนใจสายออโตเมติกนำมาโชว์ในงานนี้ไม่ว่าจะเป็น Grand Filano , Yamaha Fazzio

นอกจากนี้ยังมี Fasion On shelf ที่ยกร้านค้าเเฟชั่น เครื่องประดับจากร้านชั้นนำจัดมาให้เลือกสรรกันแบบละลานตา ยังไม่หมดครับ… ยังมีบูธจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์จากร้าน รุ่งโรจน์มหานคร หลากหลายรุ่นของ YAMAHA ยกมาให้เลือกสรรจับจองได้ภายในงาน อย่างเช่น Fazzio / GRAND FILANO / FINO / Nmax / Xmax

กิจกรรมปิดท้ายที่ทุกคนพร้อมที่จะมันส์สุดๆ ไปกับฟรีมินิคอนเสิร์ตของ “MILLI” , “PEPER PLANES”, “TILLY BIRDS” และ “GETSUNOVA” แค่เพลงแรกก็เรียกแขกแล้ว เพราะใส่กันไม่ยั้งจริงๆ พาให้สาวกยามาฮ่าลืมตัวจัดใหญ่กันไปจนถึงเพลงสุดท้าย เรียกได้ว่า YAMAHA BFF Best Fashion Automatic Festival 2023 เป็นกิจกรรมที่รวมทุกสิ่งอันที่จะสร้างความสุขให้กับคอออโตเมติกกันแบบสนุกลืมเหนื่อยกันไปเลยทีเดียว

#YamahaBFF #BestFashionAutomaticFestival #Yamaha #GrandFilano #Fazzio ##สยามสแควร์ #กรุงเทพฯ #ยามาฮ่าเร่งชีวิตให้เร้าใจ #Yamaha #RevsYourHeart #therunmagazine

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *