Yamaha Finn Fest 2023 เทศกาลลานฟินน์ @ตลาดนัดสวนรถไฟ ศรีนครินทร์

บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ได้จัดกิจกรรม เทศกาล ลานฟินน์ เป็นกิจกรรมที่ทางยามาฮ่าได้เปิดพื้นที่ชวนทุกคนออกมา ฟินน์ ที่ทางยามาฮ่าได้มอบให้กับชาวคลับยามาฮ่าฟินน์โดยเฉพาะ ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นที่ลานกิจกรรมตลาดรถไฟศรีนครินทร์ มีเหล่าสาวกฟินน์เดินทางเข้ามาในพื้นที่ตั้งแต่ในช่วงเย็นจำนวนมาก งานนี้เป็นการให้สมาชิกทุกคนได้เข้ามาร่วมความสนุก พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทั้งสไตล์การแต่งรถ รวมไปถึงอะไหล่ต่างๆ ที่ช่วยให้แต่งรถมีความสวยงามและเท่มากยิ่งขึ้น

เมื่อเหล่าสมาชิกชาวฟินน์เดินทางมาถึงพื้นที่ในงานแล้วจะมีโซนจอดรถวีไอพีสำหรับลูกค้าที่ขับขี่รถยามาฮ่าสามารถเข้ามาจอดได้เลยบริเวณพื้นที่ในงาน ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดีไม่ต้องกังวลแม้ว่าจะเก็บหมวกกันน็อคเอาไว้ที่รถ และมีซุ้มบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ฟรีอีกด้วยสำหรับรถยามาฮ่าฟินน์ที่ขับขี่มาร่วมงานในครั้งนี้ หลังจากจอดรถเก็บของกันเรียบร้อยแล้วทุกคนจะได้ลงทะเบียนเพื่อรับบัตรสำหรับเล่นเกมต่างๆ ที่ทางทีมงานจัดเอาไว้ให้อย่างครบครัน พร้อมด้วยคูปองฟรีสำหรับนำไปแลกอาหาร

ภายในงานยังเกมส์ต่างๆเพื่อให้สาวกยามาฮ่าทุกคนเล่นเกมเพื่อสะสมแต้มให้ครบตามที่กำหนด แล้วจึงนำใบสะสมแต้มพร้อมเขียนชื่อก่อนเอาไปหยอดลงในกล่องลุ้นรับโชค ซึ่งจะมีการประกาศผลรางวัลบนเวที โดยมีรางวัลใหญ่เป็นสร้อยคอทองคำมูลค่า 17,450 บาทเลยทีเดียว

ส่วนเกมที่เรียกได้ว่าเป็นดาวเด่นของงานนี้เลยก็คือ เกมขี่ฟินน์ ให้ฟินน์สุด ไม่มีจอด กับการขับขี่รถยามาฮ่าฟินน์ของจริงโดย ทีมงานจัดการเซ็ทพื้นที่ตรงกลางของลานกิจกรรม เส้นทางที่แข่งนั้นทั้งแคบและเลี้ยวสลับไปมา ผู้เข้าแข่งขันนั้นจะต้องขับขี่ให้ช้าที่สุดโดยทรงตัวให้รถเคลื่อนไปข้างหน้าห้ามเอาเท้าแตะพื้นและจะต้องทำเวลาไม่น้อยไปกว่า 46 วินาที งานนี้บอกเลยว่าไม่ยากและไม่ง่ายเพราะหากผู้ขับขี่นั้นมีทักษะพื้นฐานและเคยได้รับการอบรมขับขี่จาก Yamaha YRA มาแล้ว การใช้เบรกหลังเพื่อควบคุมรถนั้นจะสามารถทำเวลาออกมาได้ดีทีเดียว

นอกจากนี้บริเวณโซนทางด้านข้างนั้นยังมีร้านค้า อะไหล่แต่งชื่อดังมาออกร้านและจำหน่ายอุปกรณ์แต่งสำหรับรถยามาฮ่าฟินน์โดยเฉพาะ ซึ่งในงานยังจะได้รับส่วนลดราคาเป็นพิเศษอีกด้วยแถมใครที่มาจองรถในงานยังจะได้รับโปรโมชั่นสุดฟินน์ ออกรถในงาน ของแถม ส่วนลดเพียบอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มจาก “กระแต อาร์สยาม” พร้อมด้วยทีมงานชุดใหญ่ที่มาร่วมสร้างความสนุกบนเวทีแบบอลังการทั้งแสง สี เสียง ทำเอาชาวยามาฮ่าฟินน์นั้นสนุก บันเทิง เร้าใจ ไปกับนักร้องชื่อดังอยู่ตลอดเวลา สำหรับ Finn Fest 2023 เทศกาลลานฟินน์ ครั้งนี้จัดที่ตลาดนัดสวนรถไฟศรีนครินทร์ ครั้งต่อไปจัดขึ้นที่ไหนสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/YamahaSocietyThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *