Yamaha Flat Track Training Exciting @สนาม Navaphop Flat Track จ.สระบุรี

เป็นโอกาสดีอีกครั้งที่ทางค่าย Yamaha ได้จัดกิจกรรมสุดท้าทายให้ทางสื่อมวลชนสายรถจักรยานยนต์ได้ยืดเส้นยืดสายกัน คราวนี้เป็นกิจกรรมที่กำลังอยู่ในกระแสของวงการมอเตอร์สปอร์ต Flat Track Training ซึ่งในสาย 2 ล้อ แล้ว การได้ลองขับขี่แบบ Flat Track เป็นอะไรที่สามารถพัฒนาการขับขี่ให้เข้ากับยุคสมัยนี้ได้ดีจริงๆ โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ คือ Yamaha Flat Track Training Exciting ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 ณ สนาม Navaphop Flat Track จ.สระบุรี


กิจกรรม Yamaha Flat Track Training Exciting เป็นการฝึกทักษะในการขับขี่และการควบคุมรถ ซึ่งสำหรับtest riding แล้วทักษะนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการทดสอบรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ต่อไป ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น โดยทางค่าย Yamaha ได้จัดเตรียมผู้ฝึกสอนที่มีดีกรีแชมป์ซึ่งได้รับการยอมรับ และเป็นผู้ฝึกสอนให้กับนักแข่งในสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM ซึ่งนำทีมโดยโค้ชตั้น เดชา ไกรศาสตร์ และโค้ช เบน ประสิทธิ์ ฮัลเกรน ทั้งนี้การเข้าร่วม กิจกรรม Yamaha Flat Track Training Exciting จำเป็นจะต้องฟิตร่างกายมาก่อนอย่างดี เพื่อจะได้รับการถ่ายทอดวิชาการผู้ฝึกสอนได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะการขับขี่ในสไตล์ Flat Track นี้จำเป็นจะต้องใช้แรงกายมากพอสมควรเพื่อควบคุมรถจักรยานยนต์ให้อยู่ในไลน์ที่ต้องการ

โดยที่ทางยามาฮ่าได้นำรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆมาให้สื่อมวลชนได้ลงไปหวดในแทร็คกัน ไม่ว่าจะเป็น Yamaha WR155 , Yamaha XSR155 , Yamaha EXCITER , Yamaha MT15 ทำให้สื่อมวลชนได้ทำการเปลี่ยนรถได้ตลอดเวลา
หลังจากที่ได้ทำการอบรมจากโค้ชทั้งสองเรียบร้อยแล้วก็ทำการขึ้นคล่อมเจ้า WR155 กันก่อนเลย หลังจากที่รอบแรกได้ขับตามไลน์ โค้ช เบน ประสิทธิ์ ฮัลเกรน กันแล้วเราจึงเริ่มเติมคันเร่งในไลน์
ต้องขอขอบคุณทางทีมงาน Yamaha และทีมผู้ฝึกสอนที่ได้ช่วยชี้แนะแนวทางการขับขี่ Flat Track ในครั้งนี้ และต้องยอมรับว่าทั้งเหนื่อยและโคตรมันส์สุดๆ ซึ่งกิจกรรมสนุกๆ ดีๆ อย่างนี้ทาง Yamaha จัดให้มาเรื่อยๆ ทั้งสำหรับสื่อมวลชนและลูกค้า Yamaha ทุกท่าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *