Yamaha New X MAX 300

      ไม่มีความเห็น บน Yamaha New X MAX 300

หลังจากที่ยามาฮ่าได้เปิดตัวเจ้า ยามาฮ่า New X-MAX 300 ที่งาน MOTOR EXPO ที่กำลังจัดงานอยู่ที่เมืองทอง ในตอนนี้ ซึ่งยามาฮ่า X-MAX รถออโตเมติก 300 ซีซี ยอดนิยม ที่ครองใจคนทั่วโลกตามเอกลักษณ์ แห่งตระกูล MAX Series เรามาดูว่า Yamaha new X MAX มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง
New Yamaha XMAX300 นั้นตัวรถมาพร้อมตัวแฟริ่งรอบคันที่เปลี่ยนไปทำให้มีภาพลักษณ์ของความเป็นสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ที่มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

มาที่ภายนอกกันบ้าง ต้องบอกว่าเปลี่ยนทั้งด้านหน้าและด้านหลังกันเลยทีเดียว โดยเพิ่มความเป็นเหลี่ยมเข้าไป ทำให้ดูทั้งด้านหน้าและด้านหลังเป็นสัญลักษณ์ MAX ที่ชุดไฟ LED ด้านหน้าแบบใหม่ดูมีความเป็นสปอร์ตออโตเมติก ในส่วนชุดไฟเลี้ยวด้านหน้าที่ถูกย้ายขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งบริเวณใต้ชิลบังลม
นอกจากนั้น New Yamaha XMAX300 ยังได้มีการปรับตัวเบาะนั่งให้สั้นลง และบางขึ้นเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ท่าทางที่กระชับ และนั่งสบายมากยิ่งขึ้น

แต่สิ่งต้องบอกว่าใหม่จริงๆต้องบอกว่าเป็นหน้าจอเรือนไมล์ใหม่แบบ TFT ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้วที่พร้อมแสดงข้อมูลของตัวรถเอาไว้อย่างครบครัน และยังมีหน้าจอ LCD ขนาด 3.2 นิ้วที่แยกตัวออกมาจากเรือนไมล์หลักที่จะแสดงผลไม่ว่าจะเป็นความเร็ว เกจ์น้ำมัน นอกจากนี้ตัวรถยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและมาพร้อมกับระบบนำทางจาก Garmin ที่ติดตั้งมาอีกด้วย และยังสามารถปรับการควบคุมด้วยสวิตท์ที่ติดตั้งมากับรถที่ปะกับด้านซ้าย

หลังจากทำความรู้จักกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาลองของจริงกันเลยดีกว่า ที่ในวันนี้ทางยามาฮ่าได้มีโอกาสให้ได้ไปสัมผัส New Yamaha XMAX300 พร้อมกับลงไปหวดคันเร่งในสนามช้าง เรียกได้ว่าจัดเต็มคันเร่งกันเลยดีเดียว ด้วยเครื่องยนต์ที่มีขนาด 300 ซีซี. เป็นแบบ BLUE CORE ที่มาพร้อมกับระบบหัวฉีดและกระบอกสูบไดอะซิล ทำให้เวลาที่กดคันเร่งในสนามทำให้เราสามารถทำความเร็วได้รวดเร็วดั่งใจ

นอกจากนั้นระบบความปลอดภัยก็ยังได้เพิ่มไปอีกด้วยการเปลี่ยนก้านเบรกให้มีความแคบลง ทำให้สามารถเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ได้อีกด้วย

หลังจากที่กล่าวเรื่องเบาะท่านั่งที่ปรับเปลี่ยนใหม่แล้ว เวลาลงไปขับขี่ ทำให้สามารถรับรู้ได้ถึงท่านั่งที่กระชับและสามารถหนีบตัวรถเวลาเข้าโค้งได้มากยิ่งขึ้น ต้องเรียกว่า
สำหรับ 2023 New Yamaha XMAX300 มาพร้อม 5 สีให้ได้เลือก พร้อมเปิดตัวด้วยราคา 189,900 บาท…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *