YAMAHA R3 bLU cRU Thailand Cup สนาม 3 ระเบิดความมันส์ วัยรุ่นซามูไรคว้าชัยเรซแรก เจ้าเมลคว้าอันดับ 2 บนแทร็กช้างฯ

ระเบิดความมันศึก YAMAHA R3 bLU cRU THAILAND CUP 2023 สนามที่ 3 ครั้งนี้กลับมาดวลความเร็วบนแทร็กช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เซอร์กิตระดับโลก ที่จะจุดประกายดาวรุ่งดวงใหม่ โดยในการแข่งขันสนามนี้ 12 ดาวรุ่งไทยต้องดวลคันเร่งสู้กับ 5 นักแข่งรับเชิญจากประเทศญี่ปุ่น ใน 12 รอบการแข่งขัน โดยหลังสิ้นสัญญาณไฟปล่อยตัวดับลง 17 ดาวรุ่งต่างกดคันเร่งเต็มพิกัดของรถ YAMAHA YZF-R3 เพื่อช่วงชิงความเป็นผู้นำ โดยนักแข่งญี่ปุ่นต่างขึ้นมายึดพื้นที่เต็มอัตราศึก ส่วนดาวรุ่งไทยต่างไม่ย่อท้อ โดย Takumi Takahashi #16 ที่ครองอันดับออกสตาร์ตในกริดที่ 1 ยังคงเป็นผู้นำหลังสิ้นสัญญาณไฟ โดยมี Keisuke Tanaka #79 ตามมาติดๆ ส่วนเจ้าเมล ดาวรุ่งไทย เทพพิทักษ์ ไกรยะฝ่าย #12 ที่ออกสตาร์ตจากกริดที่ 4 สามารถแย่งชิงอันดับขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 3 ได้สำเร็จ

ซึ่งเกมการแข่งขันดำเนินไปด้วยความเข้มข้น และเร้าใจกับอันดับการแข่งขันที่ผลัดกันเปลี่ยนอันดับอย่างน่าตื่นเต้น จนจบ 12 รอบการแข่งขัน Taiyo Asuku #61 ที่อาศัยจังหวะและฝีมือขึ้นมาเป็นผู้นำรับธงตาหมากรุกเป็นคันแรกได้สำเร็จ ส่วนอันดับที่ 2 ตกเป็นของ Keisuke Tanaka #79 ตามมาด้วยเจ้าเมล เทพพิทักษ์ ไกรยะฝ่าย #12 สามารถผ่านงานสุดหินเข้าเส้นชัยได้เป็นอันดับที่ 3 แต่หลังจากรับรางวัลมีการปรับโทษนักแข่งแดนซามูไร Keisuke Tanaka #79 ที่มีการกระแทกนักบิดร่วมชาติให้หลุดออกจากตำแหน่ง จึงทำให้เจ้าเมล เทพพิทักษ์ ไกรยะฝ่าย #12 ดาวรุ่งไทยได้อันดับที่ 2 มาครอง ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของ Takumi Takahashi #16

สำหรับการแข่งขัน YAMAHA R3 bLU cRU Thailand Cup สนามที่ 3 ในเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.20 น. ร่วมส่งแรงใจเชียร์นักบิดดาวรุ่งไทยในโครงการ YAMAHA R3 bLU cRU Thailand Cup ได้ที่ Facebook : YAMAHA THAILAND RACING TEAM และ YAMAHA R3 bLU cRU Thailand

YamahaThailandRacingTeam #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing #No1RacingTeam #YamahaSocietyThailand #RaceMachine #RoadToWorldClass #R3bLUcRUthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *